Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modena đưa căn bếp tương lai' đến triển lãm Vietbuild 2020

Máy hút mùi điều khiển bằng cách vẫy tay, máy rửa chén đa năng, bếp từ 2 vùng nấu linh hoạt… được Modena giới thiệu tại triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2020 với giá hấp dẫn.

Modena là thương hiệu điện tử tiêu dùng toàn cầu được sáng lập bởi ông Tomas Jizhar. Hãng có xuất xứ từ vùng Emilio Romagna của Italy.

Đẳng cấp thương hiệu Italy

Ông Nguyễn Đặng Huy Khánh - Giám đốc Tập đoàn Modena toàn cầu tại Việt Nam - cho biết: “Được hỗ trợ bởi trung tâm thiết kế ở Italy và các trung tâm nghiên cứu, phát triển trên thế giới, Modena đem lại không gian sống thoải mái cho ngôi nhà, giúp bạn có thể thực hiện hoạt động hàng ngày dễ dàng hơn thông qua các sản phẩm đột phá”.

Tap doan Modena anh 1

Gian hàng của Modena tại Vietbuild.

Theo ông Khánh, triết lý kinh doanh hoạt động của công ty là tạo niềm tin để mọi người có thể tiếp cận những sản phẩm mang phong cách hiện đại. Ngoài lĩnh vực điện tử tiêu dùng, thương hiệu cũng đang phát triển nhiều sản phẩm mới khác.

“Chúng tôi đang phát triển một dự án quan trọng, có thể nói là ‘đại cách mạng’ cho giải pháp di chuyển, tái tạo năng lượng và công nghệ tự động hóa. Chúng tôi tin rằng mọi người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận những cải tiến mới trên thế giới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn”, ông khẳng định.

Tham dự triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild từ 26/12 đến 30/12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn, Modena mang tới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá các sản phẩm đến 50%. Ngoài ra, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tham gia chương trình vòng quay may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Tại sự kiện này, nhiều gương mặt như Milan Phạm, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Huyền Baby, Hạnh Sino, Huỳnh Tiên, Salim và Lâm Thúy Nhàn cũng chia sẻ những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm Modena mỗi ngày.

Trong chuỗi sự kiện liên quan, đầu bếp của Godmother - một trong những nhà hàng Australia tại TP.HCM - còn trình diễn hàng loạt món ăn đặc trưng với các sản phẩm Modena để giữ trọn hương vị quyến rũ. Godmother Bake & Brunch là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam cho rằng Modena sở hữu những sản phẩm chất lượng có thể sử dụng cho chuỗi nhà hàng sắp tới của mình.

Căn bếp trong mơ của các bà nội trợ

Bếp từ đời mới đang được các bà nội trợ yêu thích là loại vùng nấu có thể kết hợp, tức là sử dụng 2 vùng kết hợp hoặc 4 vùng tách biệt cho bất kỳ kích thước nồi chảo nào.

Bếp từ Modena BI 1625 F là sự lựa chọn lý tưởng với thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt, dù nồi chảo đặt ở vị trí nào trong vùng này cũng được cấp mức nhiệt ổn định. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng nồi chảo có kích thước lớn.

“Bạn đồng hành” cho chiếc bếp từ này là máy hút mùi âm bàn Modena DX 9943 với thiết kế thanh lịch, góp phần giúp không gian đảo bếp gọn gàng hơn. Với cải tiến mới là hệ thống máy lắp âm dưới mặt bàn, toàn bộ thân máy được thiết kế ẩn mình dưới mặt bàn cùng bề mặt cảm ứng bên trên. Với một nút chạm đơn giản, máy sẽ tự động nâng lên. Ngoài ra, máy hút mùi cũng được trang bị bộ hẹn giờ phù hợp với các kế hoạch nấu nướng của mỗi gia đình.

Tap doan Modena anh 4

Các thiết bị Modena giúp công việc nấu nướng trở nên thú vị hơn.

Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm khác biệt trong căn bếp, bạn có thể lựa chọn máy hút mùi Modena CX 9777. Với cảm ứng vẫy tay bởi công nghệ điều khiển bằng cử chỉ 3D hiện đại, người dùng chỉ cần vẫy tay trước sản phẩm để điều chỉnh tương tác mà không cần chạm vào máy. Tính năng này rất hữu ích khi tay bạn đang dính đồ ăn và dầu mỡ trong quá trình nấu. Không những thế, hệ thống điều khiển trượt và màn hình kỹ thuật số còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho sản phẩm.

Khi máy rửa chén ngày càng trở nên thiết yếu trong căn bếp, chị em nội trợ không thể bỏ qua Modena WP 7121 S. Máy rửa chén đa năng này được thiết kế với dung tích lớn, tính năng sấy khô tăng cường và chương trình đặc biệt để chén bát sạch sẽ, khô ráo hơn.

Ngoài các chương trình rửa được thiết lập sẵn cho máy, chức năng hẹn giờ khởi động giúp bạn có thể cài đặt thời gian bắt đầu rửa phù hợp với hoạt động hàng ngày của gia đình. Trên hết, bạn còn có thể linh hoạt lựa chọn giá trên, giá dưới hay cả 2 giá rửa hoạt động cùng lúc tùy lượng chén đĩa sử dụng.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm về Modena tại modena.com.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm