Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobil trưng bày hơn 10 loại dầu nhớt tại triển lãm Vietnam AutoExpo

Thương hiệu dầu nhớt Mobil đã góp mặt tại triển lãm Vietnam AutoExpo và trưng bày hơn 10 loại dầu nhớt xe máy và ôtô, xe tải.

Triển lãm Phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ diễn ra từ 7/6 đến 10/6, thu hút gần 100 thương hiệu trong nước và quốc tế tham dự. Mobil là một trong những thương hiệu dầu nhớt nổi bật góp mặt tại sự kiện.

Trao đổi về lần xuất hiện này của Mobil, đại diện nhà phân phối chiến lược ExxonMobil tại Việt Nam chia sẻ: “Tại triển lãm năm nay, chúng tôi song hành cùng thương hiệu dầu nhớt Mobil nhằm thể hiện quyết tâm đầu tư nghiêm túc và mong muốn mở rộng thị trường, đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam”.

dau nhot Mobil anh 1
Gian hàng của Mobil tại triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan.

Không chỉ tư vấn các loại dầu nhớt, cách nhận biết hàng thật - giả tại gian hàng trưng bày, Mobil còn hướng dẫn người tiêu dùng phân loại dầu xe máy cho xe số (Mobil Super 4T) và dầu xe máy tay ga (Mobil Extra 4T). Khách tham quan trước khi chơi trò chơi tại gian hàng Mobil đã dành khá nhiều thời gian để trả lời câu hỏi khảo sát về hiểu biết và kinh nghiệm thay dầu, chọn dầu phù hợp.

Anh Trần Nguyên Hoàng (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) cho hay: “Tôi và nhiều người khi thay dầu thì thường tính toán thời gian kể từ lần thay dầu trước đó. Hiếm khi để ý loại dầu phù hợp với xe mình hay thay dầu theo km di chuyển hoặc theo loại xe. Vào quán sửa xe, họ bảo thay dầu nào thì tôi dùng loại đó, ít khi thắc mắc. Đàn ông đã vậy, cánh chị em chắc còn ít để ý hơn”.

dau nhot Mobil anh 2
Khách hàng được tư vấn chi tiết cách chọn lựa và phân biệt các loại dầu nhớt.

Nhằm mang đến giải pháp bôi trơn hoàn hảo, dầu nhớt Mobil đã đem lại nhiều cảm xúc cho khách hàng. Mobil cũng một trong những gian hàng có lượng khách tham quan và tương tác nhiều nhất. Nhiều người tỏ ra thích thú với gam màu bạc và vàng nổi bật tại gian hàng. Sắc bạc của Mobil 1 thể hiện tính thể thao mạnh mẽ, còn sắc vàng của Mobil Delvac lại cho thấy sự tự do, phóng khoáng nhưng không kém phần nổi bật.

dau nhot Mobil anh 3
Gian hàng của Mobil thu hút nhiều khách hàng tham gia tương tác.

Là nhà phân phối chính hãng dầu nhớt Mobil, Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN hoạt động trên nguyên tắc hợp tác và phát triển. Với kinh nghiệm và sự quan tâm tới thị trường ngành dầu, PAN không ngừng chia sẻ và hỗ trợ khách hàng các dòng sản phẩm dầu mỡ nhờn bôi trơn phù hợp với thị trường Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể nhận diện và trải nghiệm sản phẩm dầu nhớt Mobil tại hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước.

Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ Công ty Cổ phần Dầu khí Quốc tế PAN theo số điện thoại: 024 3212 3939 – 0968 18 26 18.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm