Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar tích hợp chế độ ‘selfie 20’ trên Prime X 2017

Chế độ “selfie 20” chuyên biệt, độc đáo của thương hiệu Mobiistar nay đã được trang bị trên chiếc smartphone Prime X 2017 mới nhất của hãng.

Camera trước với chế độ “selfie 20” là một sự kế thừa của Prime X 2017, từ chiếc smartphone LAI Yuna X trước đó dành riêng cho các tín đồ selfie. Với tính năng Beauty Face Mode của chế độ selfie chuyên biệt này, người dùng yêu thích selfie sẽ dễ dàng có được những bức ảnh tươi vui, rạng ngời, tràn đầy sức sống như tuổi 20.

Prime X 2017,  Mobiistar anh 1
Tính năng Beauty Face Mode của chế độ selfie 20 giúp người dùng có những bức ảnh ấn tượng.

Bên cạnh đó, camera sau "mắt vàng" 13 MP của Prime X 2017 cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua với chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. “Mắt vàng” của Mobiistar tích hợp chế độ chụp đêm Nightmode giúp thu sáng tốt hơn, giảm được tối đa độ nhiễu hình, giúp người dùng thoải mái bắt trọn mọi khoảnh khắc trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp.

Prime X 2017,  Mobiistar anh 2
Việc tích hợp chế độ selfie độc đáo này là một điểm cộng cho Mobiistar Prime X 2017.

Xuất hiện từ đầu tháng 11 trong hai sự kiện Techforum 2016Công bố mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động, Mobiistar Prime X 2017 nhận được nhiều quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người dùng yêu thích công nghệ bởi những cải tiến đáng chú ý.

Prime X 2017,  Mobiistar anh 3
Nhạc sĩ Huy Tuấn và nhạc sĩ Đỗ Hiếu thích thú trải nghiệm ứng dụng selfie của Prime X 2017.

 

Bên cạnh đó, chiếc Prime X 2017 cũng được nhạc sĩ Huy Tuấn và các nhà sản xuất âm nhạc uy tín tại show truyền hình thực tế Khởi đầu ước mơ chọn làm bạn đồng hành với các thí sinh tham gia chương trình.

Prime X 2017,  Mobiistar anh 4
Prime X 2017 được thiết kế với chất liệu nhôm nguyên khối đồng nhất.

Prime X 2017 được thiết kế với chất liệu nhôm nguyên khối đồng nhất, tích hợp cảm biến vân tay một chạm cao cấp siêu nhạy, giúp tăng sự tiện lợi khi sử dụng với nhiều tính năng hữu ích, đem lại cảm giác tự tin, sang trọng khi cầm trên tay.

Prime X 2017,  Mobiistar anh 5
Prime X 2017 hiện có 2 phiên bản màu: vàng (gold) và vàng hồng (rose gold).

Máy được vận hành với chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, màn hình 5,5 inch HD IPS cùng dung lượng pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, nền tảng Android 6.0 mới mẻ và ổn định, người dùng có thể thoải mái sử dụng và trải nghiệm suốt ngày dài mà không lo bị ngắt quãng giữa chừng.
 
Prime X 2017 cũng là một trong số ít smartphone dưới 4 triệu đồng tích hợp cảm biến hồng ngoại, giúp điều khiển TV, các thiết bị điện tử trong nhà chỉ sau vài bước thiết lập.

Prime X 2017 hiện có 2 phiên bản màu: vàng (gold) và vàng hồng (rose gold) với mức giá 3,99 triệu đồng, được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm