Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar Lai Yollo hút khách vào ngày đầu mở bán tại TGDĐ

1.000 smartphone mobiistar Lai Yollo đã được đặt hàng hết sạch trong ngày mở bán online đầu tiên tại Thế giới di động.

Theo thông tin từ website của Thế giới di động, vào ngày mở bán đầu tiên 7/9 bằng hình thức online, 1.000 chiếc Lai Yollo đã được đặt hàng nhanh chóng chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Đây là minh chứng khá ấn tượng, thể hiện sự đón nhận mạnh mẽ của người dùng đối với nhà phân phối, hãng mobiistar tại Thegioididong.com. Dự kiến, tất cả khách hàng đã hoàn tất thủ tục sẽ nhận được máy, đúng thời gian.


Để có được thành công này, khi kinh doanh online, phải đòi hỏi đủ 3 tiêu chí quan trọng: cấu hình tốt (hoặc thiết kế đẹp), giá hấp dẫn và uy tín của nhà bán lẻ. Việc Lai Yollo bán trên kênh online của Thế giới di động đã hội tụ những tiêu chí trên.


Trước hết, Lai Yollo thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của người tiêu dùng chính là sức mạnh nội tại khi được gắn viên pin có dung lượng cao 4.000 mAh, khả năng sạc pin cho những chiếc smartphone khác. Ngoài ra, dù là một chiếc smartphone giá phổ thông nhưng Lai Yollo vẫn được tích hợp thêm những tính năng mới, như công nghệ sạc nhanh Express Pump phút giúp phục hồi pin nhanh gấp đôi so với pin thông thường giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều trong nhu cầu công việc, giao tiếp.


Bên cạnh đó, công nghệ picture-in-picture và video trong video (hai ứng dụng mới trong các dòng smartphone của Mobiistar từ trước cho đến nay) của camera cũng hết sức thú vị. Về cấu hình, Lai Yollo được thiết kế với lõi tứ 64 bit, RAM 1 GB, camera trước có độ phân giải 5 megapixel, còn camera sau là 8 megapixel với cảm biến của OmniVision. 

Những thông số kỹ thuật khác của Lai Yollo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng smartphone: màn hình 5 inch với độ phân giải HD, 1 GB RAM, 8 GB ROM, chạy hệ điều hành Android Lollipop phiên bản 5.1.


Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt Nam đầu tiên kết hợp với kênh bán lẻ Thế giới di động tổ chức khai thác mô hình kinh doanh online đã đem lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng trong mua sắm, từ giá cả đến các dịch vụ hỗ trợ.


Đối tác của hãng là Thế giới di động với gần 500 siêu thị bán lẻ phủ khắp 63 tỉnh thành, hiện là nhà bán lẻ hàng kỹ thuật số được đánh giá cao tại thị trường bán lẻ Việt Nam. Độ phủ rộng, cộng với chính sách kinh doanh minh bạch, chăm sóc khách hàng chu đáo. Thế giới di động được khách hàng đánh giá là địa chỉ mua sắm hàng kỹ thuật số uy tín và tin cậy.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm