Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tuyển 300 nhân sự, thu nhập đến 480 triệu đồng/năm

Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo tuyển dụng 300 vị trí việc làm IT và công nghệ thông tin với thu nhập đến 480 triệu đồng/năm, cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Cách mạng công nghiệp 4.0 và làn sóng chuyển đổi số đang tạo ảnh hưởng mạnh mẽ tới thế giới, trong đó có Việt Nam. Điều này mang tới nhân sự IT cơ hội việc làm đa dạng cùng đãi ngộ xứng đáng tại các doanh nghiệp hàng đầu về viễn thông - công nghệ thông tin (CNTT) như MobiFone.

Là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, MobiFone xác định mục tiêu chuyển mình bứt phá để trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về công nghệ số, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

MobiFone tuyen dung anh 1

Làn sóng chuyển đổi số mở ra cơ hội cho các nhân sự IT.

Ý thức được sứ mệnh tiên phong này, MobiFone đã hoàn tất xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho giai đoạn 5 năm, tầm nhìn tới 2030 với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, gồm 6 mảng chính là phát triển sản phẩm, hạ tầng, dữ liệu, quản trị nội bộ, dịch vụ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp; tập trung vào 3 lĩnh vực hạ tầng số, nền tảng/giải pháp số cùng dịch vụ số.

Sở hữu quy mô nhân sự hơn 4.000 người, song MobiFone thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng cho 20 phòng ban, 20 đơn vị trực thuộc (với 9 trung tâm dịch vụ) và 4 công ty con: CTCP Dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service), Công nghệ MobiFone toàn cầu (MobiFone Global), Nghe nhìn toàn cầu (Audio Visual Global) và Dịch vụ gia tăng MobiFone (MobiFone Plus).

MobiFone tuyen dung anh 2

MobiFone tuyển dụng nhiều nhân sự IT với mức đãi ngộ hấp dẫn.

MobiFone được đánh giá là một trong những môi trường làm việc lý tưởng. Trở thành thành viên của công ty, các ứng viên được làm việc trong môi trường thuộc top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, top 20 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014, top 10 công ty CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2020… Mức lương trung bình của các vị trí kỹ sư CNTT, lập trình viên có thể đến 40 triệu đồng/tháng tùy năng lực.

Bên cạnh môi trường chuyên nghiệp, năng động, MobiFone luôn lọt top tìm kiếm việc làm CNTT nhờ những phúc lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn tới 8.000 USD. Điều này được thể hiện qua gói bảo hiểm quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, cơ hội tham dự nhiều khóa đào tạo để không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghề nghiệp.

MobiFone tuyen dung anh 3

Độc giả xem thông tin tuyển dụng của Tổng công ty Viễn thông MobiFone tại:

Email: tuyendung.it@mobifone.vn | Hotline: 0896155566

Website: www.mobifone.vn/tuyen-dung

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Trà An

Bạn có thể quan tâm