Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tung gói cước di động quốc tế siêu rẻ

Thường xuyên gọi cho con đi du học nước ngoài bằng dịch vụ gọi, nhắn tin miễn phí, chị Hồ Thu Liên (Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ khi phát hiện ra giá gọi quốc tế siêu rẻ của nhà mạng.

Con gái đi du học ở Singapore, chị Hồ Thu Liên (Đống Đa, Hà Nội) thường buôn chuyện vào buổi tối. Khi đó ở nhà, chị Liên gọi thoại với con gái thoải mái qua Wi-Fi bằng các ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí không lo tốn kém. Bên cạnh đó, chị còn có thể sử dụng các ứng dụng này trên chiếc điện thoại di động thông minh của mình.

Tuy nhiên, điều phiền phức mà chị Thu Liên gặp là phải hẹn trước chứ không thể gọi lúc nào cũng được nếu cô con gái không online. Thêm vào đó, chất lượng thoại qua các ứng dụng lại phụ thuộc vào kết nối nên có lúc không tốt.

Gần nghỉ lễ, chị muốn gọi con thường xuyên hơn và vào ban ngày nhưng hay gặp trường hợp con gái offline. E ngại tốn tiền khi gọi trực tiếp của chị Liên tan biến khi được người bạn giới thiệu cách gọi siêu rẻ ngay trên dịch vụ di động MobiFone mà chị đang sử dụng.

Theo đó, nếu muốn gọi ngắn trong 7 ngày và không tốn nhiều chi phí, chị đăng ký gói Global Saving QT49. Chi phí cho gọi tới Singapore chỉ là 49.000 đồng cho 40 phút gọi - tương đương với gọi di động trong nước. Nếu muốn gọi thoải mái, chị đăng ký gói QT2, được gọi tới 480 phút trong 30 ngày mà chỉ mất 299.000 đồng (còn rẻ hơn gọi di động trong nước).

Trong khi đó, anh Đào Kim Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tuấn Hà ở Hải Phòng chia sẻ: “Do thích gọi miễn phí ra nước ngoài bằng phần mềm, mấy lần tôi suýt lỡ việc vì đối tác không online. Nay tôi đã chuyển qua gọi quốc tế với gói Global Saving của MobiFone”.

Vị giám đốc này cho biết, trước cứ phải gọi rồi ngóng mà tính ra cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu vì gọi quốc tế với gói cước ưu đãi thì chi phí rất thấp. “Gọi trong nước đã không dùng rồi, thì gọi quốc tế việc gì phải khổ trong khi cước gọi còn rẻ hơn cả trong nước. Cứ đăng ký mấy gói cước gọi di động quốc tế tiết kiệm, rồi gọi tẹt ga cũng chẳng tốn mấy”, anh này bình luận thêm.

Trên thực tế, nhiều người sử dụng dịch vụ gọi điện thoại quốc tế giờ vẫn nghĩ cước gọi đắt. Trong khi đó, những người từng đăng ký gói cước Global Saving của MobiFone thì đều biết rằng, gọi di động đi nước ngoài còn rẻ hơn trong nước. Vì thế, khách hàng không cần phải dùng phần mềm gọi miễn phí cho phức tạp mà chỉ cần đăng ký gói gọi quốc tế.

“Chúng tôi cũng thấy rằng, vẫn còn không ít khách hàng chưa biết rõ về dịch vụ gọi điện thoại quốc tế giá siêu rẻ trên di động của MobiFone. Vì thế, trong thời gian tới, thương hiệu sẽ tăng cường quảng bá để khách hàng biết đến gói cước này nhiều hơn”, đại diện MobiFone chia sẻ.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm