Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiowatch: Đồng hồ thông minh tự ghi âm khi khẩn cấp

Ngoài những tính năng cơ bản của đồng hồ thông minh, Tiowatch có thêm các trang bị dành riêng cho trẻ em.

Khi kết nối với smartphone, thiết bị hỗ trợ nghe gọi, nhận/gửi tin nhắn thoại, đọc tin nhắn văn bản. Vì dành cho đối tượng trẻ em, nên Tiowatch có hỗ trợ GPS, cho phép phụ huynh cài một khu vực gọi là “vùng an toàn”. Theo đó, khi bé ra ngoài vùng an toàn, ứng dụng sẽ lập tức gửi thông báo đến cho bố mẹ.

Đồng hồ cũng được trang bị chức năng cảnh báo SOS. Khi gặp chuyện khẩn cấp, bé bấm nút SOS, đồng hồ chuyển cảnh báo khẩn cấp tới cho bố mẹ. Trong tình huống nguy cấp, đồng hồ có thể tự ghi âm trong thời gian ngắn khoảng 10 giây, sau đó tự gửi về điện thoại quản lý của người lớn.

MobiFone anh 1
Tiowatch có nhiều màu sắc xinh xắn cho người dùng nhỏ tuổi.

Hầu hết đồng hồ hiện nay chỉ áp dụng 2 công nghệ định vị là: GPS và GSM (sóng điện thoại). Điểm đặc biệt của Tiowatch là sử dụng công nghệ định vị mới qua Wi-Fi. Cụ thể, đồng hồ có thể xác định vị trí tương đối của người đeo dựa trên sóng Wi-Fi phủ ở gần đó trong trường hợp GPS và GSM bị hạn chế.

Dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu silicon cao cấp, độ co dãn cao mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Bề mặt dây được xử lý đặc biệt theo tiêu chuẩn IP65 chống nước, chống bụi, an toàn cho sức khỏe của bé.

Chiếc đồng hồ định vị trẻ em này được thiết kế với 2 gói cước riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, hạn chế tối đa việc phát sinh cước ngoài ý muốn. Cụ thể, gói Tiokid50 có mức phí 50.000 đồng/tháng, cung cấp 100MB dữ liệu tốc độ cao và 100 phút gọi nội mạng miễn phí.

Với mức sử dụng thấp hơn, bạn cũng có thể chọn gói Tiokid25 chỉ với 25.000 đồng/tháng để có 100MB data tốc độ cao và 15 phút gọi nội mạng MobiFone miễn phí. Đây là gói cước mới áp dụng từ ngày 1/10, dành cho cho các bậc phụ huynh có con nhỏ và muốn kiểm soát chiều gọi đi một cách khoa học hơn.

MobiFone anh 2
Khi kết nối với smartphone, thiết bị hỗ trợ nghe gọi, nhận/gửi tin nhắn thoại, đọc tin nhắn văn bản.

Chia sẻ về thiết bị này, chị Hằng Nga (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Quan trọng không phải chỉ là liên lạc mà bố mẹ cũng vô cùng yên tâm khi biết rằng các con luôn ở trong vùng an toàn qua chức năng định vị. Tính năng ghi âm còn cho bố mẹ biết là con đang học gì, chơi với ai, mà không làm phiền đến bé”.

Đồng hồ thông minh của MobiFone được bán với giá 1,29 triệu đồng và cam kết bảo hành 12 tháng cho thân máy, 6 tháng với sạc cáp, dây đeo và được đổi mới hoàn toàn nếu là lỗi của nhà sản xuất. Để có thêm thông in chi tiết xin, độc giả có thể truy cập: http://tiowatch.vn/ hoặc gọi đến tổng đài 1900 0020.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm