Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Việt Trung, Lilly Luta lần đầu cùng livestream bằng 4G MobiFone

Hồ Việt Trung vừa bất ngờ cùng hot girl Lilly Luta livestream giải thích chuyện tình cảm sau bộ phim “Giải cứu tiểu thư phần 4”.

Cụ thể, trong thời gian đóng phim ca nhạc hài cùng nhau từ Việt Nam đến Campuchia, cặp đôi liên tục bị bắt gặp có những cử chỉ tình cảm. Thậm chí Lilly Luta và Hồ Việt Trung còn công khai chăm sóc lẫn nhau bất kể sự có mặt của đông đảo thành viên trong tổ sản xuất. Chuyện nam ca sĩ thân thiết với cô gái trẻ đẹp trong khi đã có bạn gái Mi Vân đã làm dấy lên tin đồn Hồ Việt Trung “bắt cá hai tay”.

Tuy nhiên, cả hai chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào cho đến khi vừa qua, hai diễn viên chính của Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu cùng nhau xuất hiện, livestream trên Facebook.

MobiFone anh 1
Hồ Việt Trung, Lilly Luta livestream bằng 4G của MobiFone để phân trần chuyện “phim giả, tình thật”.

Trong buổi live, 2 diễn viên chính Giải cứu tiểu thư 4 lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm trong thời gian qua. Hot girl Lilly Luta cho biết đây là lần đầu cô tham gia dự án quy mô như vậy và hai người làm việc với nhau rất hợp. Người đẹp hy vọng sẽ còn tiếp tục bắt tay với đàn anh trong những dự án tiếp theo. Cô cũng nhấn mạnh hai người không yêu đương, tán tỉnh như lời đồn. Hot girl nói: “Lilly Luta được anh Trung cưng như em gái vậy đó”.

Còn Hồ Việt Trung thẳng thắn xóa tan nghi án “bắt cá hai tay” khi khẳng định hai người chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp. Anh chia sẻ: “Anh em mình cộng tác rất vui vẻ và thoải mái. Sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong các dự án sau nữa”.

MobiFone anh 2
Hồ Việt Trung và Lilly Luta xuất hiện cùng nhau trên ấn phẩm quảng cáo cho gói Facebook data, Video data của MobiFone.

Tháng 6 vừa qua, nam ca sĩ từng công bố thông tin hẹn hò với hotgirl Mi Vân. Cô nàng được đánh giá xinh đẹp, quyến rũ và giỏi giang khi vừa tham gia ca hát, kiêm làm mẫu ảnh và kinh doanh. Cả hai đã hẹn hò hơn 3 năm và rất được hai bên gia đình ủng hộ.

Giải cứu tiểu thư 4 - Truy tìm kho báu là sản phẩm được Hồ Việt Trung đầu tư tiền tỷ, sau thành công của Giải cứu tiểu thư 1, 2, 3. Bộ phim có sự đồng hành và tài trợ của Video data và Facebook data - hai dịch vụ cung cấp các gói cước đặc biệt và hấp dẫn để khách hàng thoải mái truy cập Youtube và Facebook.

Sau 3 ngày ra mắt, Truy tìm kho báu phần 4 đã lọt vào top thịnh hành trên Youtube, đạt hơn 6 triệu view, hàng nghìn lượt chia sẻ, yêu thích và bình luận. Hiện bộ phim đạt gần 8 triệu lượt xem, hứa hẹn tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

- Các gói data 3G/4G truy cập Youtube, FPT Play:

SoạnYT1 gửi 999(10.000 đồng/ngày): có ngay 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập Internet.

SoạnMY gửi 999(130.000 đồng/tháng): có ngay 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập Internet.

- Gói Facebook - truy cập Facebook data tốc độ cao không giới hạn dung lượng, không phân biệt 3G/4G:

SoạnFB1 gửi 999(3.000 đồng/ngày): miễn phí data truy cập Facebook; không phân biệt công nghệ 3G/4G; tặng thêm 100 MB để truy cập Internet.

SoạnFA gửi 999(80.000 đồng/tháng): miễn phí data truy cập Facebook; không phân biệt công nghệ 3G/4G; tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Độc giả tìm hiểu thêm tại dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm