Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone hoàn 25% giá cước cho khách chuyển mạng giữ số

Mới đây, nhà mạng MobiFone tung ưu đãi lớn cho các khách hàng mạng khác chuyển sang mạng MobiFone, đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và các khách hàng đăng ký mới thuê bao trả sau.

MobiFone đang triển khai chương trình tặng quà đặc biệt cho các khách hàng từ nay đến hết 28/2/2019 trên phạm vi toàn quốc. Danh sách các gói cước của chương trình gồm M69, M99, M101, M179, MF69, MF101, MF179, MFC99.

Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sử dụng các gói cước theo danh sách quy định được hoàn 25% giá cước tiêu dùng hàng tháng. Đây được coi là quà tặng của MobiFone dành đến các khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau.

Trong đó, 25% giá cước tặng khách hàng được MobiFone hoàn lại bằng cách cộng tiền vào tài khoản KMT3 sau khi khách hàng thanh toán cước thuê bao trong tháng. Ví dụ, thuê bao của khách hàng trong tháng 12 sử dụng hết 100.000 đồng tiền cước thì sau khi thanh toán cước được hoàn lại 25.000 đồng vào tài khoản KMT3. Ưu đãi hoàn cước 25% này được tặng liên tiếp trong 6 tháng cho khách hàng. Số tiền được tặng có thời hạn sử dụng trong 30 ngày từ khi cộng dồn vào tài khoản KMT3.

Thời gian cộng cước từ 12/2018 đến 8/2019. Việc hoàn cước được nhà mạng thực hiện vào các ngày 2, 12 và 22 hàng tháng. Số tiền hoàn cước của MobiFone không sử dụng để kết nối mạng 3G/4G. Do vậy, các thuê bao cần phải chú ý để tránh ngắt quãng thời gian sử dụng mạng của mình.

MobiFone anh 3
MobiFone áp dụng ưu đãi hoàn 25% giá cước tiêu dùng hàng tháng.

Chuyển mạng giữ số là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi mạng cung cấp dịch vụ mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Người sử dụng vẫn thực hiện quay số bình thường, không có bất kỳ sự thay đổi nào trong việc quay số đến thuê bao đã chuyển mạng.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ 9090 hoặc truy cập website mobifone.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm