Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô phỏng vụ khủng bố đẫm máu tại sân bay Istanbul

Ba kẻ khủng bố tấn công sân bay Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ bằng súng AK-47 và bom tự chế làm ít nhất 36 người thiệt mạng và 147 người bị thương.

Khủng bố đẫm máu tại sân bay Thổ Nhĩ Kỳ Theo CNN, hai kẻ tấn công đấu súng với nhân viên an ninh khi cố tiến vào khu vực nhà ga quốc tế sân bay Ataturk. Một trong hai kẻ tấn công kích nổ khối thuốc nổ bên ngoài tòa nhà.

Theo CNN, hai kẻ tấn công đấu súng với nhân viên an ninh khi cố tiến vào khu vực nhà ga quốc tế sân bay Ataturk. Một trong số chúng kích hoạt khối thuốc nổ bên ngoài tòa nhà.

Các nhân chứng cho biết kẻ tấn công thứ hai xả súng bên trong nhà ga trước khi kích hoạt khối thuốc nổ khác sau khi trúng đạn.

Kẻ khủng bố thứ 3 gây ra vụ nổ cuối cùng tạii khu vực đỗ xe của sân bay.

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim cáo buộc lực lượng tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) đứng sau vụ tấn công sân bay tấp nập thứ 3 châu Âu và thứ 11 trên thế giới. 62 triệu hành khách đi lại qua sân bay Ataturk trong năm ngoái.

Hành khách chạy tán loạn khi kẻ tấn công xả súng ở sân bay Các hành khách sợ hãi bỏ chạy khi một nghi phạm xả súng ở sân bay, trước khi y bị cảnh sát nổ súng bắn để vô hiệu hóa. Ngay sau đó, tên này đã tự kích nổ khối bom quanh người.

Hồng Duy

Nguồn: Next Media

Bạn có thể quan tâm