Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Xperia SP chính hãng

Chiếc điện thoại mới ra mắt của Sony sở hữu màn hình 4,6 inch độ phân giải HD, chip 1,7 GHz và giá bán cho hàng chính hãng là 11 triệu đồng.

Mở hộp Xperia SP chính hãng

Chiếc điện thoại mới ra mắt của Sony sở hữu màn hình 4,6 inch độ phân giải HD, chip 1,7 GHz và giá bán cho hàng chính hãng là 11 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu Xperia SP, sản phẩm thứ 3 của hãng trong năm 2013 này. Xperia SP sở hữu nhiều đặc điểm của một model tầm trung, như bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz của Qualcomm, dung lượng lưu trữ 8 GB, nhưng giá bán của nó lại khá cao, ở mức 11 triệu đồng.

Xperia SP sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, với bộ khung viền thép rất chắc chắn, mặt sau của máy được làm bằng nhựa nhưng không cho cảm giác rẻ tiền. Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng, phím chụp hình chuyên nghiệp hay ốc vít đều được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác thích mắt.

Xperia SP dùng màn hình 4,6 inch độ phân giải 720p. Màn hình của máy sáng nhưng không thực sự rực rỡ, và cũng giống như Xperia Z, nó dùng công nghệ hiển thị Bravia Engine 2. Camera của model này là loại 8 megapixel, dùng cảm biến Exmor RS mới nhất từ Sony, cho khả năng chụp ảnh nhanh, giao diện đơn giản và ít tùy biến.

Sản phẩm của Sony vẫn sử dụng giao diện Timescape với không nhiều điểm mới lạ so với giao diện Android gốc. Máy được tích hợp sẵn trình chơi nhạc Walkman, ứng dụng Sociallife cho việc truy cập nhanh đến mạng xã hội và ứng dụng đa nhiệm Small Apps cho phép truy cập nhanh vào phần ghi chú, hẹn giờ hay ghi âm... trong khi thực hiện các thao tác khác.

Một số hình ảnh của chiếc Xperia SP bản chính hãng:

Máy có kiểu dáng khá vuông vức, các phím cảm ứng đặt liền trong phần màn hình hiển thị và một thanh nhựa trong suốt ở đáy máy.
Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm sách hướng dẫn, sạc EP 800 (700 mAh), cáp USB và tai nghe MH410c.
Viền máy được bọc bằng một thanh kim loại, các phím bấm tinh tế. Nắp sau của Xperia SP có thể tháo rời nhưng không thay thế được pin.
Thiết kế gọn và đẹp.
Phần cổng microUSB hơi lồi.
Camera 8 megapixel phía sau.
Xperia SP cho khả năng hiển thị không thực sự xuất sắc.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm