Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp tai nghe Jelly Galaxy làm thủ công tại Việt Nam

Kế tiếp mẫu Jelly Ear, nhóm khởi nghiệp Joinhandmade tiếp tục giới thiệu mẫu tai nghe Jelly Galaxy, chú trọng hơn đến dải âm trầm, thích hợp cho các dòng nhạc Pop, Electronic...

Nửa năm sau khi tung ra mẫu tai nghe Jelly Ear, nhóm khởi nghiệp trẻ Joindhandmade ở TP.HCM đã ra mắt thêm một chiếc tai nghe khác mang tên Jelly Galaxy. Bề ngoài của hộp đựng không khác nhiều so với hộp đựng Jelly Ear.
Trên hộp có khắc series của từng chiếc tai nghe.
Khác với Jelly Ear, Jelly Galaxy không được đựng trong một hộp toàn mút xốp mà được đặt cẩn thận trong một khối gỗ có khoét lỗ.
Những miếng mút tai nghe (eartip) có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều kích cỡ lỗ tai của người dùng. Miếng mút này cũng được làm bằng silicon thay vì bọt biển như trước đây.
Trái ngược với Jelly Ear, Jelly Galaxy được phối màu xanh biển cho cả dây đeo lẫn phần thân tai nghe. Các sợi dây dẫn được tết bằng tay và khó bị rối.
Phần thân của Jelly Galaxy được làm nhựa trong suốt có nhiều hạt nhỏ lấp lánh như sao trời.
Sản phẩm có một sự đồng bộ nhất định từ dây dẫn, vỏ bọc ở "ngã ba" cũng được bọc bằng loại nhựa của phần vỏ.
Jelly Galaxy hướng đến những tín đồ của nhạc Pop và nhạc điện tử vì chú trọng đến âm trầm, thay vì tone acoustic nhẹ nhàng như của Jelly Ear. Jelly Galaxy dùng driver Dynamic 9mm, khác với Blanced Amature của Jelly Ear. 
Hiện tại, Jelly Galaxy đang được bán với giá 2 triệu đồng.

'Gã khùng' bỏ tiền tỷ làm tai nghe handmade

Một nhóm khởi nghiệp ở TP.HCM đã miệt mài suốt 2 năm để cho ra đời chiếc tai nghe handmade có chất lượng âm thanh tốt và thiết kế "không đụng hàng".

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm