Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp tai nghe Jabra Stone 3 hình cục đá giá 3,5 triệu đồng

Mẫu tai nghe không dây nổi tiếng của Jabra thế hệ 3 đã lên kệ tại Việt Nam với nhiều tính năng mở rộng, cải thiện chất âm và chất lượng cuộc gọi.

Đây là mẫu Jabra Stone 3, tai nghe bluetooth cho điện thoại di động vừa bán tại Việt Nam. Giá tham khảo tại hệ thống Mai Nguyên là 3,5 triệu đồng. Model này hiện có hai màu trắng và đen.
Đây là một trong những mẫu tai nghe di động độc đáo nhất hiện nay trên thị trường nhờ kiểu dáng lạ mắt.
Phụ kiện đi kèm tai nghe Jabra Stone 3.
Jabra Stone 3 gồm hai bộ phận: tai nghe và bộ đế sạc được thiết kế hình viên đá tích hợp pin bên trong với chức năng Power2go, thuận tiện cho việc sạc pin và mang theo bên người.
Jabra Stone 3 có thể tự động tìm kiếm và ghép kết nối với các thiết bị nhanh chóng. Model này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 3.0 + EDR & eSCO và NFC cho khả năng kết nối nhanh và ổn định.
Tai nghe có thể lắp gọn vào phần dock, tạo hình như một viên đá nhỏ.
Mặt dưới của "cục đá" cũng là nơi để người dùng tỳ ngón tay vào và tháo rời phần tai nghe.
Mẫu tai nghe có khả năng thông báo kết nối và tình trạng pin, tình trạng kết nối bằng giọng nói. Micro kép với chất lượng HD cho chất lượng cuộc gọi trong và rõ ràng ở nhiều môi trường phức tạp.
Phần tai nghe có thiết kế cong, ôm sát vành tai. Jabra Stone 3 cũng được tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn Noise Blackout Extreme cho giọng nói được truyền tải rõ ràng hơn.
Người dùng Jabra Stone 3 có thể đàm thoại liên tục 10 tiếng đồng hồ. Thời gian chờ lên đến 15 ngày. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm