Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp smartphone OPPO chuyên selfie, RAM 3 GB vừa lên kệ

OPPO F1 là smartphone tầm trung được bán cận Tết. Model này phù hợp với nhu cầu chụp ảnh selfie và giải trí với camera phân giải cao và cấu hình tốt trong tầm giá 6,5 triệu đồng.


Đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại dịp cận Tết của người dùng, OPPO vừa mang đến một model tầm trung mang tên OPPO F1. Máy có thiết kế kim loại, tập trung vào khả năng chụp ảnh và cấu hình cao. 


Ngoài phụ kiện gồm sạc, cáp hướng dẫn, tai nghe, F1 cũng đi kèm một ốp lưng nhựa dẻo trong suốt.


Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD, kính cường lực Gorilla Glass 4. Mặt kính cong 2,5D mang lại cảm giác êm ái khi vuốt chạm từ mép.


OPPO cũng trang bị cho F1 phần thân kim loại cứng cáp.


Máy mỏng 7,25 mm và có kích thước rất vừa vặn với lòng bàn tay.

Camera sau của model có độ phân giải 13 MP. OPPO cũng bổ sung thêm công nghệ lấy nét theo phase để máy chụp nhanh và chính xác hơn. Công nghệ hình ảnh Pure Image 2.0+ cũng giúp người dùng chụp được những bức ảnh tốt hơn.  


Mặt lưng của máy được làm đơn giản, sang trọng.


OPPO F1 sở hữu mức cấu hình tốt trong tầm giá với chip Qualcomm Snapdragon 616 8 nhân, RAM lên đến 3 GB, đồ hoạ Adreno 405, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ mở rộng lên đến 128 GB thông qua thẻ nhớ.


Máy có camera trước 8 MP chuyên chụp selfie, có đèn flash để trợ sáng. Ống kính có 8 lớp lọc màu giúp cho ra những bức ảnh đẹp, tự nhiên và sắc nét.


Hàng tá các chế độ chụp và quay video có sẵn trên OPPO F1. Người dùng có thể chọn “Beauty +” để máy tự động làm đẹp da và cho bức ảnh selfie đẹp tự nhiên.


OPPO F1 chạy trên hệ điều hành Color OS 2.1, phát triển dựa trên Android 5.1. Máy hỗ trợ 2 SIM, pin 2.500 mAh. Theo OPPO, hãng cũng bổ sung công nghệ âm thanh HD Dirac cho cả loa ngoài và tai nghe của F1, giúp người dùng nghe nhạc được những bài nhạc chất lượng cao.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm