Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp smartphone cấu hình cao 8,5 triệu One Plus One ở VN

Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc và bán tại nhiều thị trường, chiếc điện thoại cấu hình khủng giá thấp One Plus One cũng đã về đến Việt Nam theo dạng xách tay.

One Plus One là một mẫu smartphone từ Trung Quốc, có sức mạnh ngang ngửa Galaxy S5 của Samsung nhưng giá mềm hơn. Máy có thiết kế vỏ hộp đặc biệt như tên gọi của mình, gồm một hộp chính đựng máy và một hộp phụ nhỏ hơn chứa cục sạc. 
Máy, sách hướng dẫn, cục sạc, tag NFC và cáp microUSB.
Dây sạc dạng thanh dẹp khá thẩm mỹ và chống rối.
OnePlus One có cấu hình thuộc hàng top Android hiện Nay. Máy sở hữu vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2,5 GHz, RAM 3 GB. Phiên bản trong bài có bộ nhớ trong 64 GB. 
Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 401 ppi. Thiết kế mặt trước tạo cảm giác viền màn hình rất mỏng. 
Cạnh dưới là hai dải loa, mic và cổng MicroUSB.
Cạnh trên chứa mic ghi video và giắc âm thanh 3,5 mm.
OnePlus One được chế tạo từ vật liệu magie siêu bền, trọng lượng chỉ 162 g và nơi mỏng nhất chỉ 4.6 mm. Đây được xem là chiếc phablet 5.5 inch nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
Phần lưng của One Plus One khá giản dị với biểu tượng 1+
Camera chính của One Plus One do Sony sản xuất, sử dụng cảm biến IMX214 độ phân giải 13 MP. Ống kính gồm 6 thấu kính và khẩu độ f/2.0. Máy có khả năng quay video 4K và tốc độ chụp chỉ 0.3s, camera phụ ở mặt trước có độ phân giải lên đến 5 MP.
Hiện đã có hàng xách tay One Plus One tại Việt Nam. Phiên bản 64 GB được bán với giá 8,5 triệu đồng, thấp hơn so với hầu hết các model cao cấp có thương hiệu. 

Duy Nguyễn

Ảnh: CellphoneS

Bạn có thể quan tâm