Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Samsung Galaxy Core Prime giá 3,2 triệu vừa bán ở VN

Galaxy Core Prime mang nét thiết kế mới nhưng vẫn được hãng điện thoại Hàn Quốc định vị ở phân khúc giá rẻ.

Không đình đám như dòng Galaxy A vừa ra mắt, Galaxy Core Prime lặng lẽ lên kệ tại Việt Nam như một động thái nhằm làm mới danh mục sản phẩm giá thấp của Samsung. Máy được đóng hộp với vỏ hộp giấy trắng ngả vàng như của Galaxy Note 4.
Các phụ kiện đi kèm máy gồm sạc, cáp, tai nghe, sách hướng dẫn.
Mặt lưng đơn giản với đèn Flash và khe loa nằm hai bên cụm camera tương tự như dòng Galaxy A. 
Máy dùng pin 2.000 mAh và có thể tháo rời.
Galaxy Core Prime không quá mảnh mai và có độ dày vừa phải.
Khác với chiếc Galaxy Core trước đây, Core Prime vẫn có bốn cạnh nhựa giả kim loại nhưng được làm phẳng thay vì kẻ vân xước.
Máy cho cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.
Samsung vẫn còn sử dụng những đường viền nhựa giả kim loại bao quanh máy nhằm tạo điểm nhấn. Viền nhựa này có dạng tròn thay vì lát cắt kim cương như trên Galaxy A và Galaxy Note 4.
Galaxy Core Prime sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm tối đa 64 GB. Máy có camera trước 2 MP, hỗ trợ 2 SIM và đầy đủ các kết nối cơ bản.
Model này có camera chính 5 MP. Máy hiện được bán tại Việt Nam với hai màu đen và trắng. Trong tầm giá 3,2 triệu đồng, Galaxy Core Prime sẽ phải cạnh tranh với LG L70 Dual, Lumia 630... và nhiều mẫu điện thoại đến từ Trung Quốc.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm