Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Oppo F3 Plus đen huyền bí

Oppo F3 Plus phiên bản đen nhám trông cứng cáp và sang trọng. Toàn bộ phụ kiện, thiết kế và cấu hình không có gì thay đổi.

Oppo F3 Plus den nham anh 1
Lên kệ từ cuối tháng 3, F3 Plus là một trong những smartphone đáng chú ý nhất trong phân khúc cận cao cấp. Đây là di động đầu tiên trên thế giới trang bị camera selfie kép với góc chụp rộng 120 độ.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 2
Máy vẫn được đóng hộp theo cách truyền thống. Phụ kiện đi kèm gồm củ sạc, cáp sạc, tai nghe, sách hướng dẫn và ốp lưng dẻo.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 3
Trong ảnh là củ sạc nhanh với công nghệ VOOC độc quyền của Oppo.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 4
Ấn tượng đầu tiên khi cầm máy trên tay là cảm giác sang trọng, cứng cáp. Màu đen bao phủ toàn bộ thân máy giúp Oppo F3 Plus trông huyền bí và nam tính hơn. Logo Oppo nổi bật ở mặt lưng.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 5
Trên các màu tiêu chuẩn, dải ăng-ten hình khuông nhạc khiến Oppo F3 Plus trông bắt mắt hơn. Tuy nhiên với phiên bản màu đem nhám, chi tiết này hoàn toàn chìm vào thân máy, tạo thành một thể thống nhất.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 6
Oppo F3 Plus được trang bị cấu hình tốt với màn hình Full HD, 6 inch. Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.0 được phát triển từ Android 6.0. Chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.000 mAh.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 7
Điểm nhấn trên Oppo F3 Plus là cụm camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ. Ngoài cụm máy ảnh 16 MP được phát triển từ “chuyên gia selfie” F1s. Oppo F3 Plus còn được trang bị thêm một ống kính góc rộng, độ phân giải 8 MP để phục vụ nhu cầu selfie nhóm.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 8
Phím Home cứng tương tự iPhone của Apple. Đây cũng là nơi hãng đặt cụm cảm biến vân tay một chạm. Chúng hoạt động nhanh và chính xác.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 9
Toàn bộ chi tiết trên máy đều được phủ màu đen nhám. Từ cụm loa ngoài đến ốc vít đều sơn cùng màu tạo cảm giác đồng bộ, liền lạc.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 10
Cạnh trên hoàn toàn phẳng. Cách bố trí các phím cứng không có gì thay đổi với bản tiêu chuẩn.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 11
Máy ảnh chính 16 MP dùng cảm biến IMX398 của Sony, công nghệ lấy nét tự động 2 giai đoạn.

 

Oppo F3 Plus den nham anh 12
Oppo F3 Plus phiên bản đen nhám sẽ bán ra từ 15/4, giá 10,69 triệu đồng và được tặng ngay 700.000 đồng khi trả thẳng giá trị máy, không trả góp.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm