Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Oppo A73 - mặt lưng giả da, sạc nhanh 30 W, giá 4,99 triệu

Sau khoảng một tháng mở bán A93, Oppo tiếp tục giới thiệu mẫu A73 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mới sở hữu kiểu dáng mỏng, nhẹ và khả năng sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30 W.

Oppo A anh 1

Để tăng sức cạnh tranh trong tầm giá dưới 5 triệu đồng nửa cuối 2020, Oppo trình làng mẫu A73, kế thừa nhiều ưu điểm từ dòng A93 như kiểu dáng thời trang, công nghệ sạc nhanh VOOC và camera selfie chất lượng tốt.

Oppo A anh 2

Trong hộp của sản phẩm có cục sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30 W, cáp USB-C, tai nghe và ốp lưng trong suốt.

Oppo A anh 3

Oppo A71 mỏng 7,45 mm và có khối lượng 163 g. Đây được xem là một trong những smartphone có độ mỏng và nhẹ hàng đầu hiện này. Vì thế, máy cho cảm giác dễ chịu, không mỏi tay khi sử dụng lâu.

Oppo A anh 4

Bên cạnh đó, thiết bị còn gây chú ý với mặt lưng giả da. Mặt lưng này có một lớp phủ mờ, mang đến cảm giác thích tay khi cầm nhưng không để lại mồ hôi và dấu vân tay nhiều như lưng nhựa bóng.

Oppo A anh 5

Máy được trang bị màn hình AMOLED 6,44 inch, độ phân giải Full HD+ với phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie 16 MP. Khả năng hiển thị của máy khá tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng, màu sắc chân thực, không quá rực rỡ.

Oppo A anh 6Đây là smartphone hiếm hoi trong tầm giá dưới 5 triệu đồng sở hữu cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Tính năng này chỉ thường xuất hiện trên các dòng máy cận cao cấp đến cao cấp.
Oppo A anh 7

Oppo A73 dùng chip Snapdragon 662, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy được chạy trên nền Android 10, tùy biến theo giao diện ColorOS 7.2. Giao diện trên sản phẩm được làm trực quan, hiện tại, tốc độ phản hồi nhanh và mượt.

Oppo A anh 8

Thiết bị được thừa hưởng công nghệ sạc nhanh từ Oppo Reno4. Theo đó, smartphone mới của Oppo được trang bị sạc nhanh VOOC 4.0, công suất 30 W qua cổng USB-C. Theo Oppo, model này có thể sạc từ 1% lên 50% trong vòng chưa đầy 20 phút. Máy có viên pin dung lượng 4.015 mAh.

Oppo A anh 9

Hệ thống 4 camera sau của Oppo A73 bao gồm camera chính 16 MP, ống kính siêu rộng 8 MP, camera chân dung 2 MP và ống kính đơn sắc 2 MP. Tốc độ lấy nét và chụp nhanh. Ảnh cho ra chi tiết và tự nhiên.

Oppo A anh 10

Oppo A73 được bán tại Việt Nam với giá 4,99 triệu đồng, độc quyền trên trang thương mại điện tử Tiki. Máy có màu xanh dương và cam. Trong tầm giá 5 triệu đồng, thiết bị nổi bật hơn các đối thủ nhờ kiểu dáng mỏng, nhẹ, cảm biến vân tay trong màn hình và khả năng sạc nhanh VOOC 4.0. Đặc biệt, từ 3/11 đến 11/11, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm OPPO A73 với ưu đãi đến 500.000 đồng, chương trình trả góp 0%. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Hoài Linh - Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm