Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Oppo A31 - màn hình lớn, 3 camera, giá 4,5 triệu

Oppo vừa giới thiệu mẫu A31 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị có màu sắc bắt mắt, 3 camera sau cùng màn hình 6,5 inch.

Mo hop Oppo A31 anh 1

Trong nửa đầu 2020, nhiều hãng liên tục giới thiệu smartphone ở tầm giá dưới 5 triệu đồng, điển hình như Oppo với mẫu A31 (giá từ 4,5 triệu đồng). Đây là tầm giá dễ tiếp cận người dùng.

Mo hop Oppo A31 anh 2

Bên trong hộp của Oppo A31 bao gồm cục sạc, cáp MicroUSB và ốp lưng trong suốt.

Mo hop Oppo A31 anh 3

Giống nhiều mẫu smartphone tầm trung khác, Oppo A31 sở hữu màn hình khuyết đỉnh chữ U ở phía trước, mặt lưng có hệ thống camera đặt dọc. Thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám ở mặt sau. Chất liệu này không bị bám nhiều mồ hôi và vân tay trong quá trình sử dụng.

Mo hop Oppo A31 anh 4

Bên cạnh đó, Oppo đã trang bị màu mới trên thiết bị này. Mặt lưng của máy có sự pha trộn giữa màu trắng và xanh, mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới.

Mo hop Oppo A31 anh 5

Oppo A31 dùng màn hình 6,5 inch, HD+, tấm nền IPS LCD. Màn hình của máy cho khả năng hiển thị khá, độ sáng trung bình, hình ảnh chân thực, không quá rực.

Mo hop Oppo A31 anh 6

Camera là một trong những điểm đáng chú ý trên Oppo A31. Hệ thống 3 camera sau của máy bao gồm một camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8, một ống kính macro 2 MP và camera phụ 2 MP.

Mo hop Oppo A31 anh 7

Thiết bị có các chế độ chụp cơ bản gồm chân dung, làm đẹp hay chuyên nghiệp (chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng...). Tốc độ chụp và lưu nhanh, ảnh cho ra khá nịnh mắt. Thao tác điều chỉnh được làm trực quan, dễ sử dụng.

Mo hop Oppo A31 anh 8

Camera selfie trên A31 có độ phân giải 8 MP. Bên cạnh các chế độ làm đẹp, bộ lọc màu, người dùng có thể chụp ảnh xóa phông bằng camera trước. Ảnh được xử lý nhẹ, phần da người làm trắng sáng.

Mo hop Oppo A31 anh 9

Cấu hình của máy bao gồm vi xử lý MediaTek Helio P35, RAM 4 GB, bộ nhớ 128 GB. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 cùng giao diện Color OS 6.1. Giao diện mới này bổ sung tính năng ẩn thanh điều hướng bằng thao tác vuốt tiện lợi hơn.

Mo hop Oppo A31 anh 10

Oppo A31 có viên pin dung lượng 4.230 mAh, sạc qua cổng MicroUSB khá cũ thay vì USB-C. Model này có công nghệ mở khóa khuôn mặt và vân tay một chạm phía sau. Tốc độ mở khóa của 2 công nghệ này khá nhanh.

Mo hop Oppo A31 anh 11

Oppo A31 đang được bán với giá 4,5 triệu đồng. Trong tầm giá dưới 5 triệu, smartphone mới của Oppo sẽ là một lựa chọn hấp dẫn, giúp hãng ghi điểm với người dùng.

Oppo ra mắt Reno3 Pro - 6 camera, chip MediaTek, không có 5G

Sản phẩm còn trang bị camera trước độ phân giải lên đến 44 MP.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm