Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp máy tính bảng Nexus 7 giá 4 triệu

Nexus 7 được trang bị chip lõi tứ Tegra 3, màn hình IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel, những thông số cực ấn tượng so với mức giá chỉ 200 USD của nó.

Mở hộp máy tính bảng Nexus 7 giá 4 triệu

Nexus 7 được trang bị chip lõi tứ Tegra 3, màn hình IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel, những thông số cực ấn tượng so với mức giá chỉ 200 USD của nó.

>>Asus gọi tablet Nexus 7 là 'đòn tra tấn'
>>Tablet giá rẻ Google Nexus 7 đọ dáng với iPad
>>Google Nexus 7 - đối thủ nặng ký của New iPad và Kindle Fire

Mở hộp máy tính bảng Nexus 7.

Sau thời gian dài chờ đợi, Google đã chính thức giới thiệu đến người dùng sản phẩm máy tính bảng Asus Nexus 7, sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá rẻ "giật mình" 200 USD. Hiện chỉ có người dùng tại các thị trường Mỹ, Canada, Anh và Australia được đặt trước sản phẩm và thời điểm đến tay khách hàng là giữa tháng 7/2012.

Khi lên kệ, Nexus 7 sẽ được tích hợp hệ điều hành Android 4.1 Jellly Bean với nhiều tính năng cải tiến. Sản phẩm này hiện đang gây sốt trên các trang công nghệ hàng đầu thế giới và nhận được những đánh giá ban đầu hết sức khả quan.

 Google Nexus 7 được bán với giá 200 USD cho bản 8G, 250 USD cho bản 16 GB. Thiết bị này chỉ được trang bị camera trước, không có bản 3G.
Với độ dày 10,5mm, nặng 340g, Google Nexus 7 mỏng và nhẹ hơn so với đối thủ chính của nó là Amazon Kindle Fire (dày 11,4mm và nặng 413g).
 Nexus 7 cũng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD, thời lượng pin thực tế lên đến gần 10 tiếng. 
 Lớp vỏ sau của Google Nexus 7 được làm bằng cao su với độ bền và đàn hồi cao, nhằm tăng khả năng chống sốc khi rơi rớt, va đập. Đặc biệt, bề mặt của lớp vỏ được in các chấm vân chìm tạo cảm giác bám khi cầm trên tay. Cả logo Nexus và logo của nhà sản xuất Asus đều được khắc chìm.
 Về phần cứng, máy được trang bị chip lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, hỗ trợ công nghệ NFC.
 Cổng micro USB được đặt gọn gàng ở cạnh dưới.
 Thân máy được thiết kế nhã nhặn, các cạnh vuốt cong gọn gàng và hút mắt.
 Các kết quả benchmark cho thấy, hiệu suất hoạt động của Nexus 7 không hề thua kém so với những sản phẩm cao cấp như Asus Transformer Prime hay iPad 2012.
 Nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải.
 Sản phẩm được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean khi ra mắt. Theo những đánh giá ban đầu, đây là một hệ điều hành rất triển vọng, đặc biệt là tính năng tìm kiếm theo thói quen lướt web của người dùng Google Now.
Máy được trang bị màn hình IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel cho góc nhìn rộng và độ tương phản tốt.
 Hình ảnh hiển thị rõ nét cũng là một điểm nhấn của sản phẩm này, đặc biệt là khi độ sáng màn hình lên đến 400 nit.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm