Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua

Chuyên gia công nghệ mở hộp chiếc smartphone trên xe đua đang thốc ga và lượn vòng chóng mặt với thời gian nhanh nhất thế giới.

LG G5,  mo hop,  Subaru,  ky luc the gioi anh 1

 

T-Mobile là nhóm chuyên gia thường có những clip mở hộp sản phẩm công nghệ đình đám. Tuy nhiên, đây có lẽ là video mở hộp thiếu thông tin và vô ích nhất mà họ từng làm cho giới yêu smartphone nói chung, LG G5 nói riêng. Song, 2 phút dưới đây lại là clip mở hộp thú vị nhất và thiết lập kỷ lục thế giới. 

Trong đó, một chuyên gia công nghệ thực hiện màn mở hộp chiếc LG G5 mới trong tình thế khá khó khăn. Anh vừa phải thuyết minh về sản phẩm, vừa phải xoay xở khi chiếc xe đua Subaru Impreza WRS STI đang lao đi rất nhanh và đánh lái liên tục. 

LG G5 được xem là smartphone sáng tạo và gây bất ngờ nhất tại MWC 2016, với thiết kế dạng module có thể tháo lắp dễ dàng để bổ sung các phụ kiện. Ra mắt ngày 21/2, G5 được cho là sản phẩm đã định nghĩa lại smartphone Android cao cấp.

Còn Subaru Impreza WRS STI thuộc thế hệ thứ 3, đạt công suất cực đại 300 PS, mô men xoắn tối đa 407 Nm.

Với thời lượng khoảng 2 phút, màn mở hộp này được coi là nhanh nhất được thực hiện trên một chiếc xe đua. Dù không hướng tới mục đích chính là cung cấp thông tin nhưng sự phá cách này đã đạt được điều mà cả Subaru và LG cần, đó là quảng cáo. 

Mở hộp LG G5 nhanh nhất trên xe đua Chuyên gia công nghệ mở hộp LG G5 trên xe đua đang hoạt động.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm