Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp HTC One M8 giá 16,8 triệu đồng vừa lên kệ

Chiếc smartphone cao cấp nhất của HTC đã được bán ra tại nhiều đại lý với giá gần 17 triệu đồng.

Xuất hiện tại Việt Nam sau Galaxy S5 của Samsung, HTC One M8 hiện được bán với giá 16,8 triệu đồng (chưa bao gồm cover Dot View).
Máy chính hãng được tặng thêm một nắp lưng bằng nhựa.
Que lấy SIM có logo HTC.
Màn hình của HTC One M8 vẫn giữ nguyên độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel như mẫu One đời đầu. Tuy nhiên, kích thước tăng lên 5 inch đồng nghĩa với mật độ điểm ảnh bị giảm từ 469 ppi giảm còn 441 ppi. Sự thay đổi này không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hiển thị của máy.
Tuy có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung của các "bom tấn" trên thị trường, nhưng One M8 được cho là một sản phẩm đáng tiền khi có vỏ bằng kim loại. Theo HTC, hãng đã gia tăng tỷ lệ kim loại trong vỏ từ 70% lên 90% so với One đời đầu.
Máy có độ dày 9,4 mm và được vát mỏng dần về hai cạnh. Cạnh dưới là cổng kết nối MicroUSB.
HTC One M8 sở hữu camera 5 MP ở mặt trước và loa kép Boom Sound.
One M8 cho cảm giác cầm khá nặng và đầm trên tay nhưng mặt lưng hơi trơn khiến người dùng phải luôn "nâng niu" khi cầm máy. Là một model cao cấp nhưng One M8 vẫn dùng phím cảm ứng ảo. Đây là một đặc điểm gây khó chịu cho một bộ phận người dùng.   
Tuy có dung lượng pin chỉ 2.600 mAh, ít hơn so với nhiều đối thủ ngang giá (đều trên 3.000 mAh), nhưng HTC đã làm tốt phần mềm để tận dụng pin hiệu quả hơn thay vì tăng thêm dung lượng pin.  
One M8 có camera chính 4 Ultra Pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2.5 GHz Krait 400, RAM 2GB, đồ họa Adreno 330, bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm