Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ HTC One M8 Prime: Màn hình QHD và camera 18MP

Dù đang gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng lợi nhuận, nhà sản xuất Đài Loan vẫn cố gắng ra mắt thêm thiết bị mới để hỗ trợ cho công cuộc gầy dựng lại thương hiệu của mình.

Không chịu thua các đối thủ như LG, Samsung trên con đường mở rộng thị trường và người dùng, HTC được cho sẽ công bố tiếp một mẫu điện thoại cao cấp mới sau One M8. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình hiển thị Quad HD (1.440 x 2.560 pixel). 

Tích hợp bộ cảm biến camera kép có thể sẽ là xu hướng thiết kế của điện thoại HTC trong tương lai. Ảnh: PhoneArena.

Rất có khả năng chiếc điện thoại này sẽ được công bố trong một sự kiện được HTC tổ chức vào tháng 9. Đây cũng chính là thời điểm Apple giới thiệu iPhone 6 trước toàn thể người dùng thế giới. 

Nhiều nguồn tin từng hé lộ cấu hình chính thức của One M8 Prime. Cụ thể, màn hình QHD 5,5 inch sẽ là điểm mạnh đầu tiên của máy. Cùng với đó sẽ là chip xử lý lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,3Ghz, 3GB RAM và dung lượng lưu trữ 16GB. Ngoài ra, phiên bản này nhiều khả năng sẽ có thêm một cổng kết nối USB 3.0.

One M8 Prime sẽ được trang bị bộ đôi cảm biến camera bao gồm một camera chính 5MP công nghệ UltraPixel và một camera 18MP hỗ trợ độ sâu và hiệu ứng làm mờ ành. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm