Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Honor 10 vừa ra mắt tại Việt Nam

Model mới nhất của Honor sở hữu nhiều tính năng cao cấp với điểm nhấn là thiết kế theo tiêu chuẩn CMF (Color – Material – Finish): màu sắc, vật liệu, hoàn thiện.

Honor 10 anh 1
Là đại diện mới nhất của N-series, Honor 10 được hãng gọi là “tuyệt tác thiết kế”. Máy sở hữu màn hình 5,84 inch fullview HD+, tỷ lệ 19:9 chiếm 86% tỷ lệ thân máy. Màn hình Honor 10 sử dụng công nghệ LTPS IPS LCD và có độ phân giải 2280 x 1080 pixel.
Honor 10 anh 2
Mặt sau của Honor 10 khá ấn tượng với lớp phủ quang học nano bao gồm 15 lớp màu, màu sắc thay đổi theo góc ánh sáng phản chiếu tạo ra hiệu ứng ấn tượng.
Honor 10 anh 3
Điểm nhấn trong thiết kế là phím Home được điểm xuyết thêm các chấm bi chìm khá lạ mắt. Phím Home này được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm. Do vẫn sử dụng phím Home ở mặt trước nên phần viền màn hình phía dưới vẫn còn khá dày.
Honor 10 anh 4
Thiết kế bo tròn cùng bề mặt nguyên khối liền mạch tạo nên vẻ ngoài tinh tế và cảm giác mượt mà khi cầm nắm. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu camera trước 24 MP với thuật toán thông minh, nhận diện khuôn mặt cùng công nghệ cảm ứng ánh sáng 4 trong 1. Nhờ vậy, người dùng có thể sở hữu những bức hình selfie ấn tượng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Honor 10 anh 5
Cụm camera sau được đặt theo chiều ngang. Camera kép 16 MP f/1.8 và 24 MP f/1.8 cùng công nghệ AI 2.0 giúp nhận diện hơn 500 kịch bản chụp hình lập trình sẵn trên 22 nhóm vật thể khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng kể cả những người không có nhiều kỹ năng chụp ảnh mà không cần phải thiết lập thông số phức tạp.
Honor 10 anh 6
Nhà sản xuất cũng trang bị cho máy nhiều chế độ chụp thông minh khác nhau, đem đến trải nghiệm đa dạng cho người dùng khi chụp phong cảnh, chân dung, món ăn, hình ảnh chuyển động, selfie…
Honor 10 anh 7
Honor 10 trang bị chip Kirin 970 cùng 4 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB, hứa hẹn đem lại trải nghiệm giải trí tốt. Máy chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất với giao diện EMUI mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Honor 10 đã mở chương trình đặt hàng trước trên trên Tiki và các hệ thống bán lẻ như: Viễn Thông A, Bạch Long Mobile, CellphoneS, Didongviet, Hnam Mobile, Hoàng Hà Mobile, Kim Thành Mobile, XT Mobile, Quốc Hùng Mobile từ 16h ngày 23/5 đến hết ngày 1/6.

Tham gia chương trình đặt hàng trước, khách hàng được nhận bộ quà tặng trị giá hơn 3,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ chính thức đến người dùng từ ngày 2/6. Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm