Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Honor 10, nhận quà 5,69 triệu từ tiki.vn

Hãng Honor vừa giới thiệu smartphone mới nhất Honor 10 tại Việt Nam với thiết kế nổi bật cùng camera AI tích hợp công nghệ đột phá, tầm giá 10 triệu đồng.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của Honor 10.

Thiết kế đổ màu thời thượng

Hãng Honor đã đầu tư nhiều công sức vào thiết kế của Honor 10. Với phiên bản xanh phantom, sắc xanh dương nổi bật cùng hiệu ứng đổ màu theo góc nhìn chắc chắn sẽ thu hút người dùng. Ở các góc khác nhau, người dùng sẽ thấy màu sắc cực quang thay đổi đẹp mắt.

Honor 10 anh 1
Màn hình tràn viền, kính cực quang đổi màu đẹp mắt.

Để tạo nên hiệu ứng này, lớp kính lưng máy được tráng bởi 15 lớp màu tương phản với ánh sáng bên ngoài. Ngoài ra, khu vực cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình kính cho phép mở khóa điện thoại nhanh chóng ngay cả với tay ướt.

Honor 10 được trang bị màn hình Full HD+ với kích thước 5,84 inch và tỷ lệ 19:9. Thiết kế này phù hợp với nhu cầu sử dụng màn hình lớn mà vẫn dễ dàng cầm nắm bằng một tay.

Honor 10 anh 2
Mặt sau Honor 10 nổi bật bởi camera kép khẩu độ f/1.8.

Camera AI

Công nghệ AI tiên tiến là điểm nhấn của hệ thống camera Honor 10. Nhà sản xuất chia sẻ họ đã ứng dụng những nâng cấp mới nhất cho chip AI, tạo nên khả năng phân tích, có thể nhận diện đến 22 yếu tố hình ảnh trong khung hình, tự động cải thiện làm đẹp bức ảnh. 

Các tín đồ selfie có thể sẽ bất ngờ với chất lượng của camera trước 24 MP (tích hợp AI). Camera sẽ tự phân tích để làm đẹp da, quầng mắt mà vẫn giữ được độ sắc nét cao. Do đó, các chi tiết trong bức ảnh đảm bảo chân thực, màu sắc sống động. Camera AI còn tăng khả năng cảm quang tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng.

Honor 10 anh 3
Tính năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng của Honor 10.

Mặt sau máy là cặp camera kép 16 MP (màu) và 24 MP (đen trắng) với khẩu độ f/1.8. Với những ai đam mê ảnh đen trắng, đây thực sự là một lựa chọn đáng giá. Dù chọn những góc chụp đơn giản, bạn vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh “deep”.

Honor 10 anh 4
Khoảnh khắc chân thực, rõ nét khi chụp bằng camera sau.

Cấu hình mạnh, chế độ sạc nhanh

Về cấu hình, Honor 10 được trang bị chip Kirin 970 - dòng chip đang được trang bị trên những flagship của Huawei như Huawei P20 Pro. Về hiệu năng, model trong tầm giá 10 triệu đồng này sở hữu RAM 6 GB và bộ nhớ 64 GB/128 GB. Honor 10 sở hữu dung lượng pin cao 3.400 mAh, có thể sạc đầy 50% pin trong 25 phút, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Honor 10 anh 5
Hình ảnh thực tế của Honor 10 cùng các phụ kiện kèm theo.
Honor 10 anh 6

Tiki.vn mở bán Honor 10 từ nay đến 2/6 với giá 9,99 triệu đồng. Khách đặt trước điện thoại Honor 10 sẽ nhận được loa Soundbar JBL 5,69 triệu đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm