Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp điện thoại chống nước Galaxy S4 Active

Ngoài khả năng chống nước, chiếc S4 Active còn sở hữu thiết kế rất nam tính, thay vì vẻ ẻo lả thường ngày trên những chiếc Galaxy bản tiêu chuẩn.

Mở hộp điện thoại chống nước Galaxy S4 Active

Ngoài khả năng chống nước, chiếc S4 Active còn sở hữu thiết kế rất nam tính, thay vì vẻ ẻo lả thường ngày trên những chiếc Galaxy bản tiêu chuẩn.

Samsung Galaxy S4 Active.

Nếu như trước đây, người dùng đã quen thuộc với dòng Xcover nồi đồng cối đá của Samsung thì bước sang năm 2013, hãng này quyết tâm cho ra một phiên bản hoàn toàn khác biệt dựa trên “siêu phẩm” Galaxy S4 là S4 Active. Đây được xem là câu trả lời của Samsung dành cho Sony, hãng sản xuất chuyên tung ra những chiếc điện thoại chống nước.

Về cơ bản, Galaxy S4 Active vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ giống như bản tiêu chuẩn với màn hình 5 inch Full HD (dùng màn LCD thay vì AMOLED), chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,9 GHz, đồ họa Adreno 320. Máy sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trọng 16 GB, camera trước 2 emgapixel còn độ phân giải camera sau đã giảm xuống mức 8 megapixel.

Một điểm đáng chú ý là nếu phần lớn các sản phẩm chống nước đều có thiết kế nguyên khối thì chiếc S4 Active vẫn có thể tháo vỏ để thay pin. Pin của sản phẩm này vẫn có dung lượng 2.600 mAh.

Chiếc S4 Active có tất cả 3 màu. Trong ảnh là bản màu xanh xám, vừa được nhập về tại cửa hàng CellphoneS. Hiện tại, giá xách tay của model này là khoảng 15 triệu đồng.

Về thiết kế, Galaxy S4 Active đã loại bỏ hoàn toàn phần nhựa bóng hay viền giả kim loại, thay vào đó là mặt sau làm bằng nhựa siêu bền, chống xước, chống bám vân tay. Máy nặng 151 gram, mỏng 9,1mm. Galaxy S4 Active sở hữu một lớp viền cao su khép kín ở nắp lưng nhằm đảm bảo, nước không thể tràn vào linh kiện bên trong. Giống như chiếc Xperia Z hay một số sản phẩm chống nước khác, S4 Active có thể ngâm mình dưới nước khoảng 30 phút ở độ sâu 1m.

Ngoài khả năng chống nước, S4 Active không phải là một model dạng "nồi đồng cối đá" như nhiều người vẫn hình dung. Máy không có khả năng chống va đập, màn hình cũng chỉ có khả năng chống trầy ở mức độ vừa phải.

Về tính năng chụp ảnh, S4 Active vẫn được tích hợp đầy đủ các chế độ chụp hình nổi bật của chiếc S4 nguyên bản bao gồm Drama Shot, Animated Photo, HDR, Panorama, Night, Sport hay Eraser. Bên cạnh đó, nó còn có thêm chế độ chụp dưới nước mang tên Aqua mode, cho phép chụp hình bằng phím điều chỉnh âm lượng.

Dung lượng lưu trữ còn trống của sản phẩm này cũng lên đến 11 GB, cao hơn khá nhiều so với S4 nguyên bản.

Galaxy S4 Active là một model có khả năng chống nước.
Toàn bộ các phím điều hướng của S4 Active đều là phím cứng, thay vì cách bố trí 2 phím Back và Menu bằng cảm ứng như trên S4 nguyên bản.
Những đường vân sần mạnh mẽ trên chiếc S4 Active.
Máy vẫn tích hợp đầy đủ các loại cảm biến ở mặt trước.
Với chip Snapdragon 600 tốc độ 1,9 GHz, S4 Active vẫn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.
Model này nặng hơn khoảng 30 gram so với S4 nhưng nam tính hơn.
Vị trí đặt nút nguồn và khay để tháo bỏ nắp sau.
Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm sạc, cáp, pin và sách hướng dẫn sử dụng.
Hộp đựng chiếc S4 Active. Đây là phiên bản dành cho nhà mạng AT&T của Mỹ.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm