Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Asus Zenfone 4 giá 2 triệu đồng tại VN

Zenfone 4 có thiết kế đẹp với đường vân đồng tâm bên dưới màn hình là điểm nhấn. Hiệu năng của sản phẩm này cũng cực kỳ ấn tượng so với các đối thủ giá rẻ.

Hộp đựng máy được thiết kế đơn giản.
Phụ kiện đi kèm với máy bao gồm sạc, cáp. Khách mua Zenfone 4 chính hãng còn được tặng kèm pin rời.
Zenfone 4 là một trong những sản phẩm giá rẻ được mong đợi nhất nửa đầu năm 2014. Tuy nhiên, đây cũng là model trì hoãn lên kệ lâu nhất.
Tuần trước, đại diện Asus khẳng định Zenfone 4 chắc chắn sẽ lên kệ trong tuần này. Tuy nhiên, có vẻ như máy sẽ tiếp tục hoãn bán đến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.
Lý do được đưa ra là do lượng hàng vừa về quá ít so với nhu cầu của các đại lý. Do đó, phía Asus quyết định tiếp tục hoãn bán ra, tránh bị hiểu lầm là cung hàng nhỏ giọt để tạo hiệu ứng truyền thông.
Cũng do liên tục bị chậm lên kệ, nhiều đại lý tại Việt Nam đã lao đao vì nhận đặt trước sản phẩm từ khá lâu nhưng vẫn không có hàng giao cho khách.
Mới đây nhất, một đại lý là CellphoneS đã phải tung ra một chương trình chưa có trong tiền lệ, đó là trả lãi cho khách đặt trước sản phẩm theo tỷ giá của ngân hàng hiện tại.
Về cơ bản, Zenfone 4 là một sản phẩm tốt với thiết kế đẹp, hình thức trau chuốt.
Hiệu năng của model này cũng rất ấn tượng nhờ sử dụng chip xử lý của Intel. Với mức giá chỉ 2 triệu đồng thì việc được trang bị RAM 1 GB, dung lượng 8 GB là một điểm lợi thế của Zenfone 4 so với đối thủ.
Máy nặng 115 gram, mỏng 11,2 mm, dùng màn hình 4 inch 480 x 800 pixel, mật độ điểm ảnh 233 ppi. Màn hình của máy cũng được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.
Camera sau của máy có độ phân giải 5 megapixel. Đặc biệt, camera này có tính năng tự động lấy nét (auto focus) - điều thường không xuất hiện trên các sản phẩm giá 2 triệu đồng.
So sánh máy với phiên bản màn hình lớn hơn.
Zenfone 4 có pin dung lượng khá yếu: 1.200 mAh. Đó có lẽ là lý do tại sao Asus tặng kèm pin ngoài cho người dùng.

Thành Duy

Ảnh: Lạc Huy

Bạn có thể quan tâm