Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình nghỉ dưỡng xanh tại Naman Retreat

Mở cửa phục vụ du khách từ đầu năm 2015 với không gian xanh có lợi cho sức khỏe con người và môi trường, khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat là lựa chọn của nhiều lữ khách.

Nằm trong giai đoạn 1 của dự án giải trí - nghỉ dưỡng Cocobay với sức chứa lên đến 30.000 người tham gia mỗi đợt phục vụ. Khu có nhiều dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng được thiết kế bởi những nghệ nhân hàng đầu, Naman Retreat đã chinh phục được nhiều khách hàng.

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, Naman Retreat đứng thứ hai trong danh sách 192 khu nghỉ mát, khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng trên trang web TripAdvisor. Đây được xem là dấu mốc đáng kể trên chặng đường chinh phục du khách, nhất là khách quốc tế.

Khách đến lưu trú tại Naman Retreat hài lòng với khuôn viên khu nghỉ dưỡng được duy trì không gian xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn hút du khách bốn phương vì sự kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên như tre, cỏ, đá, nước với lối kiến trúc độc đáo. Nhà hàng Hay Hay của khu được kết cấu sáng tạo từ các thân tre mang đậm nét truyền thống Việt nhưng vẫn sang trọng, hiện đại vượt thời gian.

Naman Retreat được thiết kế theo phong cách nghệ thuật thiên nhiên hòa quyện với những đường nét hiện đại. Khu nghỉ do bậc thầy phù thủy trong làng kiến trúc Võ Trọng Nghĩa chế tác. Khu nghỉ dưỡng Naman cũng đã được ghi danh vào danh sách thành viên của tổ chức Small Leading Hotels of the World (SLH).

 
 
 

Bên cạnh kỳ công trong việc giữ nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng, Naman Retreat cũng nỗ lực trong kế hoạch tổ chức các sự kiện thường niên. Những hoạt động này nhằm tạo đà cho sự phát triển của các công trình tiếp theo nằm trong dự án Cocobay.

Tháng 8 năm nay, Naman Retreat sẽ tổ chức hoạt động Pool party. Đây là sự kiện sôi động, trẻ trung, quy tụ những ca sĩ, DJ, vũ công và MC hàng đầu.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm