Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán Park Riverside - không gian sống đẳng cấp và bình yên

M.I.K Corporation vừa khai trương nhà mẫu và mở bán dự án Park Riverside - một trong những dự án nhà phố biệt lập an ninh đầu tiên do Hòa Bình xây dựng và cam kết về chất lượng.

Khu nhà mẫu được xây dựng theo đúng kiến trúc và thiết kế nội thất thực tế sẽ khai trương vào ngày 19/9, mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống động về không gian sống trong tương lai, từ đó dễ dàng có những định hướng thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế. Cũng trong ngày khai trương, 150 căn đầu tiên của dự án sẽ được Tập đoàn M.I.K chính thức mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% sẽ được nhận nhà, phần còn lại sẽ được vay ưu đãi từ ngân hàng, hỗ trợ 100% lãi suất trong hai năm đầu. Đặc biệt, trong ngày khai trương nhà mẫu, khách hàng đến tham quan có cơ hội nhận quà tặng lên đến một lượng vàng.

Park Riverside được xây dựng trên diện tích 17,7 ha và được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, mát mẻ quanh năm với hai mặt giáp sông, gần hai hồ cảnh quan 1,2 ha, với thế phong thủy vượng tài, vượng lộc. Gồm 374 căn nhà phố và 170 biệt thự, diện tích khác nhau từ 151 m2 đến 174 m2, kiến trúc cơ sở hạ tầng đậm dấu ấn của Bắc Mỹ, những ngôi nhà phố Park Riverside liền kề nhau được thiết kế hài hòa khi tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian sống lý tưởng và trong lành giữa lòng thành phố. Tận hưởng không gian thoáng đãng và cảm nhận sự luân chuyển nhịp nhàng của gió, nước, không khí chắc chắn sẽ mang đến cư dân nơi đây một cuộc sống an lành và hạnh phúc.

Điểm nhấn của Park Riverside chính là các mảng xanh thiên nhiên được lồng ghép tinh tế cùng với các tiện ích nội khu hiện đại như tại resort với hồ bơi chân mây, phòng tập gym - spa, sân cầu lông, tennis, siêu thị Mini Mart, khu cà phê cao cấp, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt là hệ thống an ninh đa lớp với hàng rào, tường bao toàn thể khu dân cư, hệ thống bảo vệ 24/7 cùng với hệ thống camera toàn khu.

Không gian sống giữa thiên nhiên hữu tình, hoàn toàn tránh xa khói bụi, nhưng cư dân tại Park Riverside lại không hề tách biệt khỏi thành phố sôi động khi cách chợ Bến Thành khoảng 15 phút đi xe. Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Đông Sài Gòn, dự án Park Riverside do Tập đoàn M.I.K phát triển, gần với các trục giao thông trọng yếu của TP HCM như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm và đặc biệt là khu công nghệ cao hay sân bay quốc tế Long Thành.

Dự án Park Riverside được sự đồng hành và bảo trợ nguồn vốn từ ngân hàng hàng đầu Việt Nam VPBank. Bên cạnh đó, việc chỉ định Hòa Bình (một trong ba đơn vị thi công hàng đầu uy tín tại Việt Nam) làm nhà thầu chính thi công và Tập đoàn tư vấn BĐS toàn cầu JLL làm đơn vị quản lý cũng cho thấy những cam kết mạnh mẽ của M.I.K Corporation trong việc đảm bảo tiến độ thi công cũng như chất lượng xây dựng tốt nhất. Park Riverside có các ưu điểm cho sự lựa chọn một sản phẩm tiềm năng: vị trí chiến lược, chính sách hỗ trợ tài chính thuận lợi, chất lượng và cam kết từ những đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Trong năm nay, M.I.K Corporation đã và đang phát triển 2.500 sản phẩm tại nhiều vị trí chiến lược trên cả nước. Việc giới thiệu và mở bán chính thức dự án Park Riverside tiếp tục đánh dấu những bước tiến mới của M.I.K, xứng đáng là một trong bốn tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, theo Vietnam Property Awards 2015 (giải thưởng BĐS Việt Nam 2015 - nằm trong hệ thống Asia Property Awards - giải thưởng BĐS châu Á).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm