Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán đất nền Palm Town: 81 lượt đặt cọc chỉ trong 30 phút

Với mức giá khoảng 270 triệu đồng/nền và hạ tầng kết nối sân bay Long Thành, trong 30 phút mở bán, 81/85 sản phẩm ở khu dân cư Palm Town đã được khách hàng đặt cọc.

Sự kiện “Mở bán khu dân cư Palm Town” diễn ra vào ngày 20/11 với sự tham dự của hơn 250 khách mời. Chỉ trong 30 phút mở bán, 81/85 sản phẩm tung ra đã được đặt cọc. Lý giải về điều này, nhiều người mua tin tưởng vào tiềm năng sinh lời từ vị trí đẹp hiếm có của Palm Town.

Palm Town tọa lạc tại thủ phủ của 3 khu công nghiệp: Giang Điền, An Phước, Tam Phước, khu vực này phù hợp cho việc kinh doanh dịch vụ phụ trợ khu công nghiệp như quán ăn, nhà nghỉ, khách sạn, karaoke, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp… Đây là những loại hình kinh doanh vốn thấp, hoàn vốn nhanh và sinh lời ổn định. Không dừng lại ở đó, tuyến sân bay Long Thành - KCN Giang Điền - Biên Hòa sẽ đi ngang dự án nên giá đất có thể tăng nhanh trong tương lai.

dat nen Palm Town anh 1
Cuối phiên mở bán, 81/85 sản phẩm được khách hàng đặt cọc.

 

Palm Town có diện tích quy hoạch 2,4 ha, được phân lô rõ ràng. Bản đồ quy hoạch khoa học, đẹp mắt cùng mật độ trồng cây xanh lớn giúp cư dân sống trong bầu không khí mát mẻ, trong lành. Ngoài ra, người dân ở đây có thể sử dụng nhiều tiện ích ngoại khu như chợ An Bình, trung tâm thể dục thể thao Lục Quân, trung tâm y tế huyện, trường học, Đại học Tài nguyên Môi trường… Khách mua dự án được cấp sổ đỏ thổ cư để xây nhà.

dat nen Palm Town anh 2
Nhiều người quan tâm, tìm hiểu dự án khu dân cư Palm Town trong ngày mở bán.

 

Với những ưu điểm về vị trí, giá bán cũng như tiềm năng sinh lời, nhiều nhà đầu tư ở khu vực Biên Hòa, TP.HCM nhanh tay đặt cọc những lô đất nền đẹp. Nắm nguồn vốn nhàn rỗi dưới một tỷ, ông Nguyễn Gia Minh mua 3 lô đất liền kề thuộc dự án Palm Town. “Đây không phải lần đầu tiên tôi mua dự án của Đất Xanh Đông Nam Bộ nên khá yên tâm về tính pháp lý, tiến độ xây dựng”, ông cho biết.

dat nen Palm Town anh 3
Một số nhà đầu tư đặt cọc sớm để giữ vị trí đẹp.

 

Khác với ông Minh mua đất để đầu tư, bà Ngô Thị Mỹ Hạnh lại tìm kiếm một nơi an cư. Đang làm việc tại KCN Giang Điền, vì thế Palm Town là lựa chọn lý tưởng của bà. “Dự án này có diện tích 100 m2/lô và mức giá khoảng 2,7 triệu đồng/m2 nên khá phù hợp cho gia đình tôi mà không sợ gánh nặng tài chính”, Mỹ Hạnh chia sẻ thêm.

dat nen Palm Town anh 4
Các giám đốc kinh doanh Đất Xanh Đông Nam Bộ nhận bảng giá. Hiện mức giá của Palm Town đang dao động khoảng 2,7 triệu đồng/m2.

 

Chủ đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ đưa ra phương thức thanh toán tốt cho khách hàng. Người mua chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm, tức khoảng 75 triệu đồng để xác nhận quyền sở hữu; sau đó thanh toán theo tiến độ dự án 30-35%. Ngoài ra, ngân hàng Techcombank hỗ trợ lãi suất ưu đãi 8%/năm.

dat nen Palm Town anh 5
Khách mua Palm Town nhận mức giá tốt, chiết khấu cao từ Đất Xanh Đông Nam Bộ.

 

Để tham quan hay tư vấn về khu dân cư Palm Town, độc giả liên hệ hotline: 0938 11 0606.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm