Chiến lược M&A phục vụ tăng trưởng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
5 kết quả phù hợp
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials (MHT) công bố đã ký kết hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group).
Cổ đông lớn thứ hai của Masan High-Tech Materials thông báo đăng ký bán ra toàn bộ gần 110 triệu cổ phiếu MSR nhằm tái cơ cấu danh mục đầu tư.
Masan High-Tech Materials (MHT) vừa công bố cùng đối tác Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group) đạt được Thỏa thuận khung về hợp tác phát triển.