Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mkhitaryan trầm ngâm nhìn đồng đội tập luyện chuẩn bị cho cúp châu Âu

Trong khi đồng đội hăng hái tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại Champions League, tiền vệ người Armenia lại một mình ngồi ở băng ghế dự bị với vẻ mặt không cảm xúc.

MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 1
Chiều nay (21/11, giờ Anh), Manchester United có buổi tập nhẹ trước khi lên đường hành quân sang Thụy Sỹ tham dự trận đấu tiếp theo gặp chủ nhà Basel tại vòng bảng Champions League.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 2
Bộ đôi đẳng cấp thế giới Ibrahimovic và Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cùng Mourinho giải quyết những khó khăn trong thời gian tới.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 3
Henrikh Mkhitaryan trầm ngâm ngồi trên băng ghế nhìn đồng đội tập luyện. Theo nguồn tin từ M.E.N. Sport,  tiền vệ người Armenia bất ngờ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Newcastle cuối tuần qua vì một chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia. HLV Jose Mourinho cũng không sử dụng anh ở vòng 12 Premier League vì "lý do chiến thuật".
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 4
Với Marouane Fellaini và Ibrahimovic, những đường tạt bóng từ 2 biên của MU sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 5
HLV Mourinho thoải mái cười đùa cùng cậu học trò cưng người Thụy Điển.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 6
Ibrahimovic chỉ mất hơn 200 ngày để hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Ban đầu, đội ngũ y bác sĩ của MU dự đoán ngôi sao 36 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm, thậm chí phải giải nghệ sau cú ngã gập chân ở trận đấu gặp Anderlecht hồi tháng tư.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 7
Pogba với tính tình hoạt bát luôn là cầu thủ pha trò để tạo không khí thoải mái cho buổi tập.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 8
Fellaini đang được báo chí đồn thổi sẽ nói lời chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 vì không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ". Cựu tiền vệ Everton muốn gắn bó thêm 2 năm, trong khi BLĐ đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận bản hợp đồng theo từng năm một.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 9
Romelu Lukaku đã trút bỏ được gánh nặng tâm lý sau khi chấm dứt chuỗi 7 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Tân binh 75 triệu bảng được kỳ vọng tỏa sáng giúp Man Utd giành vé vào vòng knock-out cúp châu Âu ngay đêm mai.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 10
Sao trẻ Luke Shaw vẫn đang tích cực tập luyện để gây ấn tượng với HLV Jose Mourinho. Cầu thủ người Anh đang được liên hệ để đoàn tụ với ông thầy cũ Mauricio Pochettino trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 11
Chỉ cần thêm một trận hòa trước Basel, Man Utd chắc chắn sẽ giành vé vào vòng 16 đội Champions League với tư cách nhất bảng A. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò Mourinho bởi họ đang có tâm lý khá thoải mái sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle ở giải Ngoại hạng.
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 12
Đội hình dự kiến của Basel và MU. Trận đấu diễn ra lúc 
MU tap luyen chuan bi cho tran gap Basel anh 13
Xếp hạng bảng A cúp châu Âu sau 4 lượt trận. 

10 năm thống trị bóng đá Thụy Điển của Ibra đã chấm dứt

Hậu vệ Andreas Granqvist giành danh hiệu Quả bóng vàng Thụy Điển năm 2017, qua đó chấm dứt mạch thống trị của Zlatan Ibrahimovic.




Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm