Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mkhitaryan lái Lamborghini đến sân tập sau thất bại của MU

Các cầu thủ MU trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Swansea ở vòng 4 League Cup diễn ra ngày 25/10 tới.

Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 1
MU lần đầu thua ở Premier League mùa này sau khi thất bại 1-2 trên sân Huddersfield. Trận thua khiến "Quỷ đỏ" Manchester bị Man City bỏ xa 5 điểm trên bảng xếp hạng. Sau thất bại, các cầu thủ MU trở lại tập luyện ngay đầu tuần này.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 2
Tiền vệ Mkhitaryan lái siêu xe Lamborghini đến sân tập Carrington. Cuối tuần qua, anh vào sân thế chỗ của Juan Mata đầu hiệp 2 trong trận làm khách trên sân Huddersfield.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 3
Đội trưởng Michael Carrick không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 9 Premier League. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ được ra sân khi MU làm khách đến sân Swansea tại League Cup.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 4
Michael Carrick lái xe Audi đến sân tập. Anh cũng vắng mặt trong trận gặp Liverpool ở vòng 8 Premier League do chấn thương.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 5
Hậu vệ Marcos Rojo đến sân tập cùng đồng đội dù đang phải điều trị chấn thương.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 6
Daley Blind nhiều khả năng trở lại trong chuyến làm khách đến sân Swansea. Anh có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của MU, nhưng không được ra sân cuối tuần qua.
Mkhitaryan lai Lamborghini den san tap anh 7
MU đã kém Man City 5 điểm (20 so với 25) sau vòng 9 Premier League.
Mourinho: 'Có thể thua tỷ số nhưng không thể thua tinh thần' Chấp nhận thất bại nhưng Người đặc biệt cảnh báo các học trò nên chỉnh đốn lại tinh thần thi đấu trong những trận đấu sắp tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm