Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Cleansui tặng 4 gói giải pháp sống khỏe

Từ 15/6 đến 15/7, thương hiệu lọc nước Mitsubishi Cleansui đến từ Nhật Bản triển khai chương trình khuyến mãi “Giải pháp nhân đôi - Vẹn tròn sức khỏe”.

Cụ thể, khi mua một thiết bị lọc nước cao cấp cho khu vực bếp và sinh hoạt, khách hàng được tặng thêm gói giải pháp lọc nước cho khu vực nhà tắm và phòng làm việc, với tổng giá trị lên đến 5,5 triệu đồng.

Gói Khỏe đẹp toàn diện

Khi mua thiết bị lọc nước ion kiềm EU301, khách hàng được tặng một vòi sen tắm cao cấp ES301 và được chọn thêm một trong 2 sản phẩm là thiết bị lắp tại vòi EF201 hoặc bình lọc nước cầm tay EJ102. Với lựa chọn này, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì có Mitsubishi Cleansui bảo vệ toàn diện cho cả gia đình mọi lúc, mọi nơi, từ nhà bếp, phòng tắm đến văn phòng làm việc.

Nhờ bộ sản phẩm này, tất cả nhu cầu thiết yếu hàng ngày đều được đáp ứng đầy đủ, từ việc bổ sung lương nước chứa ion kiềm cần thiết cho cơ thể, dùng cho sơ chế, chế biến đồ ăn, thức uống đến chăm sóc làn da và mái tóc.

Mitsubishi Cleansui anh 1
Khách hàng được tặng gói Khỏe đẹp toàn diện khi mua thiết bị lọc nước ion kiềm EU301.

Đây là gói giải pháp nước sạch cao cấp nhất của Mitsubishi Cleansui dành tặng cho đối tượng khách hàng quan tâm nhiều đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là khách hàng nữ.

Gói Sống khỏe tiện nghi

Khách hàng khi mua một thiết bị lọc nước dưới bồn rửa EU101 sẽ nhận được quà tặng là một trong 3 sản phẩm là vòi sen tắm ES101, thiết bị lắp tại vòi EF401 hoặc bình lọc nước cầm tay EJ103.

Gói giải pháp nước sạch này phù hợp cho khách hàng là gia đình có con nhỏ. Cụ thể, vòi sen tắm khử clo ES101 giúp cung cấp nguồn nước sạch để tắm rửa, vệ sinh cá nhân cho bé, và thiết bị lắp tại vòi EF401 dùng cho việc đánh răng, rửa mặt hàng ngày. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thiết bị lọc nước cầm tay EJ103 để phục vụ cho nhu cầu nước uống sạch mỗi khi đi học, đi làm hay dã ngoại.

Mitsubishi Cleansui anh 2
Khách hàng được tặng gói Sống khỏe tiện nghi khi mua thiết bị lọc nước dưới bồn rửa EU101.

Gói Song hành tiện ích

Đề cao tính tiện dụng cho cả khu vực nhà bếp, nhà tắm và phòng làm việc, Mitsubishi Cleansui dành tặng khách hàng một trong 2 sản phẩm là vòi sen tắm ES101 hoặc bình lọc nước cầm tay EJ101 khi mua một thiết bị lọc nước trên bồn rửa ET101.

Với sản phẩm ET101, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng nước lọc để uống trực tiếp, chế biến thức ăn trong gian bếp, và lựa chọn thêm sản phẩm vòi sen tắm ES101 để tắm cho trẻ nhỏ, hoặc bình lọc nước cầm tay EJ101 để cung cấp nước uống sạch tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Mitsubishi Cleansui anh 3
Khách hàng được tặng gói Song hành tiện ích khi mua thiết bị lọc nước trên bồn rửa ET101.

Gói Tươi mới mỗi ngày

Chất lượng nước không đảm bảo là một trong những nguyên nhân khiến áo quần sáng màu trở nên ố vàng sau một thời gian sử dụng. Hiểu rõ điều này, Mitsubishi Cleansui mang đến lựa chọn giải pháp lọc nước MP02-4, cung cấp nguồn nước sạch dùng cho sinh hoạt và giặt giũ trong gia đình, giúp giữ cho áo quần luôn sạch sẽ, tinh tươm.

Với giải pháp này, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm một trong 3 sản phẩm vòi sen tắm ES201W, thiết bị lắp tại vòi EF201 dành cho nhu cầu nước uống trực tiếp và sử dụng trong gian bếp, hoặc bình lọc nước cầm tay EJ102, tiện lợi mang theo khi đi học, đi làm.

Mitsubishi Cleansui anh 4
Khách hàng được tặng gói Tươi mới mỗi ngày khi mua thiết bị lọc nước MP02-4.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây, đến trực tiếp hệ thống đại lý và showroom của Mitsubishi Cleansui hoặc liên hệ hotline 18008172 (miền Bắc) - 18008171 (miền Nam).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm