Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitoma và những cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2022/23

Kaoru Mitoma, Allan Saint-Maximin hay Marcus Tavernier nằm trong số những cầu thủ có chỉ số rê bóng tốt nhất Premier League từ đầu mùa 2022/23.

Mitoma anh 1

Allan Saint-Maximin sở hữu trung bình 3,6 lần rê bóng thành công mỗi trận cho Newcastle, đứng số một tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp mới ghi 1 bàn sau 13 trận cho "Chích chòe" ở giải quốc nội.

Mitoma anh 2

Kaoru Mitoma là gương mặt đang thể hiện phong độ tốt tại Brighton. Anh thực hiện trung bình 2,5 lần qua người thành công mỗi trận. 7 trận gần nhất, Mitoma ghi 5 bàn và góp một kiến tạo cho Brighton.

Mitoma anh 3

Said Benrahma (áo đỏ) luôn được biết đến là cầu thủ có những pha đi bóng khó chịu khi còn khoác áo Brentford tại Championship. Từ đầu mùa 2022/23, cầu thủ của West Ham có trung bình 2,5 lần qua người thành công mỗi trận, sánh ngang Mitoma.

Mitoma anh 4

Armando Broja có lối chơi khéo léo dù sở hữu chiều cao 1,91 m. Tiền đạo sinh năm 2001 của Chelsea thực hiện trung bình 2,2 lần qua người thành công mỗi trận. Broja mới ghi một bàn sau 12 trận tại Premier League.

Mitoma anh 5

Luis Sinisterra (áo xanh) chơi 11 trận cho Leeds từ đầu mùa này. Tiền vệ người Colombia nằm trong số những cầu thủ kỹ thuật tại Premier League với trung bình 2,2 lần qua người thành công mỗi trận.

Mitoma anh 6

Marcus Tavernier là tiền vệ trung tâm hiếm hoi góp mặt trong danh sách. Anh thực hiện trung bình 2,1 lần qua người thành công mỗi trận cho Bournemouth. Từ giữa tháng 11/2022 đến nay, Tavernier không thi đấu vì chấn thương.

Mitoma anh 7

Trước khi gia nhập Bayern Munich vào tháng 1, Joao Cancelo vẫn chứng tỏ anh là một cầu thủ giàu kỹ thuật ở Man City. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có trung bình 2 lần qua người thành công mỗi trận, thông số tốt hơn bất kỳ đồng đội nào.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mitoma có thể phá kỷ lục ghi bàn tại Premier League

Kaoru Mitoma có thể cạnh tranh với những Shinji Kagawa hay Shinji Okazaki để trở thành cầu thủ Nhật Bản ghi nhiều bàn nhất tại Premier League.

Cổ động viên: 'Mitoma đáng giá 100 triệu bảng'

Tiền đạo Kaoru Mitoma tiếp tục có màn trình diễn tốt trong thắng lợi 2-1 của Brighton trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup đêm 29/1 (giờ Hà Nội).

Rào cản khiến tập đoàn Qatar khó mua lại MU

Tập đoàn Qatar sẽ đối mặt những rào cản lớn từ UEFA trong trường hợp sở hữu cùng lúc cả PSG và Man United.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm