Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Vietnam World Australia - tôn vinh vẻ đẹp Việt xứ người

Giống như các cuộc thi nhan sắc khác tại hải ngoại, "Miss Vietnam World Australia" mong muốn kết nối và tôn vinh vẻ đẹp Việt trên lãnh thổ thế giới.

2015 là năm thứ 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia được tổ chức bởi công ty tổ chức sự kiện uy tín - Vanity Management. Trước đó, Miss Vietnam World Australia lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013 và đã thu hút đông đảo các thiếu nữ gốc Việt tham dự cũng như nhận nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng Việt tại Australia.

Không chỉ vậy, Vanity Management còn là đơn vị tổ chức nhiều sự kiện tầm cỡ như Hoa hậu phu nhân tại Australia năm 2009; Miss Việt - Australia năm 2010 và 2011; Viet-Oz Bachelor 2010; Asian Bachelor 2014. Các cuộc thi đều mang tới sự mới lạ, độc đáo, gây được tiếng vang lớn cũng như tăng tính quy mô, chuyên nghiệp cho Vanity Management. Đại diện công ty Amanda Lee chia sẻ: “Người Việt nơi xứ người rất cần sự gắn kết, đồng lòng. Do vậy, những hoạt động giải trí mà nhất là các cuộc thi mang đầy giá trị tinh thần, duy trì văn hoá rất cần thiết để mọi người cảm thấy khuây khoả sau những ngày tháng bươn trải, mệt mỏi. Quan trọng hơn là giúp các thí sinh tự tin hơn khi biết khẳng định giá trị bản thân”.

Chính nhờ bề dày kinh nghiệm gần chục năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và giải trí của Vanity Management mà cuộc thi Miss Vietnam World Australia 2015 đã hoàn thiện hơn, tầm cỡ hơn. Cuộc thi thu hút hàng trăm thiếu nữ từ độ tuổi 17 đến 28 khắp Australia dự thi cũng như hàng nghìn khán giả đăng ký mua vé tham dự đêm thi. Giải thưởng rất hấp dẫn, Hoa hậu sẽ mang về 20.000 USD tiền mặt trong khi Á hậu 1 sẽ nhận giải thưởng trị giá 8.000 USD; Á hậu 2 là 4.000 USD cùng rất nhiều giải thưởng phụ như Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu ăn ảnh, Hoa hậu thân thiện… là 2.000 USD. Amanda Lee mong muốn mùa thứ 3 của cuộc thi diễn ra vào tháng 10 năm nay sẽ thu hút đông đảo hơn các thí sinh dự thi. Có thể là các cô gái đến từ Việt Nam và nhiều nước khác trên khắp thế giới, chỉ cần mang dòng máu Việt và thậm chí lai ¼ Việt.

Điều đáng nói ở đây là các thí sinh đi ra từ cuộc thi đều được Amanda Lee dẵn dắt và hỗ trợ trong suốt một năm đầu tiên sau khi đăng quang. Như hiện nay, Amanda Lee đang dành nhiều tâm huyết cho tân Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia - Jolie Nguyễn. Cô hy vọng Jolie Nguyễn sẽ thực hiện được ước mơ của mình, trở thành một diễn viên triển vọng. Amanda Lee sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện để giúp đỡ cô. Amanda Lee cũng thường xuyên dẫn dắt Jolie Nguyễn đi tham dự các sự kiện cộng đồng cả ở Australia lẫn Việt Nam để cô trở nên dạn dĩ, hoà đồng hơn.

Sự xuất hiện thường xuyên của tân Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia - Jolie Nguyễn trong thời gian gần đây khiến nhiều người chú ý và quan tâm đến cuộc thi. 

Amanda Lee cùng công ty Vanity Management đã có những bước đầu khó khắn. Đó là các nhà tài trợ chưa tin tưởng, sẵn sàng ủng hộ cuộc thi và khó khăn nhất là các thí sinh còn e dè chưa muốn tham dự. Cô đã phải đi thuyết phục từng đối tác, từng thí sinh. Amanda Lee thăm dò những gương mặt sáng giá trong cộng đồng Việt tại Australia và cổ vũ họ tham dự. Sau nhiều nỗ lực, quyết tâm, giờ đây, bất cứ cuộc thi nào do Amanda Lee khởi xướng đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người.

Jolie Nguyễn cũng chia sẻ: “Tham dự cuộc thi và đoạt giải là bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời tôi từ trước đến nay. Trước đây, tôi sống khá khép kín và không có thời gian vui chơi cá nhân. Tôi đã từng học qua diễn xuất nên rất mong thành công từ cuộc thi sẽ là bước đẩy giúp tối đến gần với giấc mộng diễn viên”.


Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm