Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mirae Asset Việt Nam khai trương văn phòng mới ở Đà Nẵng

Ngày 16/9, Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng, khẳng định sự quan tâm đến thị trường miền Trung.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) liên tục có những bước phát triển và trở thành cái tên nổi bật trên thị trường chứng khoán Việt. Sau 15 năm hoạt động, Chứng khoán Mirae Asset đã nâng vốn chủ sở hữu lên 8.957 tỷ đồng, với 10 chi nhánh được mở liên tục tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu.

Các sản phẩm và dịch vụ Chứng khoán Mirae Asset hiện cung cấp ra thị trường bao gồm nền tảng giao dịch MAStrade, các sản phẩm đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh, chứng chỉ quỹ, sản phẩm Margin...

Văn phòng mới gắn với cam kết phục vụ dài lâu

Vvăn phòng mới của Chứng khoán Mirae Asset nằm tại số 1 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Văn phòng mới được thành lập nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khu vực miền Trung của Mirae Asset, đồng thời thể hiện cam kết phục vụ dài lâu khách hàng của doanh nghiệp tại khu vực này.

Mirae Asset anh 1

Ông Kang Moon Kyung - Tổng giám đốc CTCK Mirae Asset (Việt Nam) - phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện khai trương, ông Kang Moon Kyung - Tổng giám đốc CTCK Mirae Asset (Việt Nam) - bày tỏ: “Triển vọng phát triển của TP Đà Nẵng rất lớn. Vì vậy, chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt đến chi nhánh Đà Nẵng nói riêng và việc mở rộng dịch vụ tới khách hàng miền Trung nói chung”.

Mirae Asset anh 2

Nghi thức cắt băng khai trương văn phòng mới của Mirae Asset Đà Nẵng.

Lễ khai trương còn có sự tham gia của ban lãnh đạo, đối tác thân thiết của Chứng khoán Mirae Asset. Tất cả đều chúc mừng và bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển của công ty trong giai đoạn tiếp theo. Sự kiện lần này được đánh giá là bước tiến mới trong phát triển mở rộng dịch vụ của Chứng khoán Mirae Asset tại khu vực miền Trung.

Mục tiêu tăng trưởng tại khu vực miền Trung

Thành lập chi nhánh đầu tiên tại Đà Nẵng từ năm 2018, Chứng khoán Mirae Asset góp phần vào sự phát triển của thị trường chứng khoán khu vực miền Trung. Chi nhánh Đà Nẵng được đặt tại trung tâm thành phố, thuận tiện giao thương. Văn phòng được thiết kế và trang bị nội thất theo chuẩn nhận diện tập đoàn, với cam kết đem tới chất lượng phục vụ đạt chuẩn Tập đoàn Mirae Asset toàn cầu.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ đến người dân Đà Nẵng, Chứng khoán Mirae Asset cũng hướng đến đối tượng khách hàng nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.

Mirae Asset anh 3

Văn phòng mới của Chứng khoán Mirae Asset tại Đà Nẵng.

Bên cạnh những kỳ vọng tăng trưởng, Chứng khoán Mirae Asset hướng tới phát triển thị trường và môi trường chứng khoán chuyên nghiệp. Những năm qua, công ty thực hiện nhiều chương trình như thư viện học tập miễn phí MASter Academy; thực hiện các bản tin tuần MAStalk nhằm cung cấp thông tin, kiến thức chứng khoán; cuộc thi chứng khoán MASCham để cung cấp kiến thức, thông tin và khuyến khích tinh thần học hỏi của nhà đầu tư.

CTCK Mirae Asset Việt Nam là thành viên của Tập đoàn tài chính Mirae Asset toàn cầu, hiện có mặt tại 15 quốc gia và quản lý tổng tài sản trị giá hơn 600 tỷ USD. Chứng khoán Mirae Asset cũng là công ty tiên phong cho phép khách hàng mở tài khoản mới định danh điện tử bằng eKYC, ký điện tử eSign và 100% các bước được thực hiện online trong vòng 2 phút. Khách hàng sẽ có thể giao dịch ngay sau khi mở tài khoản thành công.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm