Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương M4U hát tặng vợ trong ngày cưới

Nam ca sĩ từng tiết lộ hầu hết các ca khúc anh sáng tác đều dựa trên chuyện tình dài 8 năm với Lan Phương - người vợ mới cưới hôm 12/3 vừa rồi.

Cuộc tình kéo dài 8 năm của thành viên nhóm M4U đã đi tới hồi kết bằng đám cưới lãng mạn nhưng ấm cúng tại một nhà hàng lớn tại Hà Nội. 
Chú rể Minh Vương vừa hát vừa tự tin sải bước trên cây cầu nhỏ để đón cô dâu cùng xuất hiện tại sân khấu của tiệc cưới với mình.
Minh Vương từng tiết lộ hầu hết các ca khúc viết đều dành cho Lan Phương. Đó cũng là lý do cô kế toán ở Hà thành luôn nhiệt tình ủng hộ, động viên anh trên con đường nghệ thuật.
Minh Vương và Lan Phương yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau nhiều năm gắn bó, họ đã quyết định dọn về sống chung dưới một mái nhà.
Hai phù dâu phù rể nhí rất dễ thương trong đám cưới của Minh Vương và Lan Phương. 
Cặp đôi rạng rỡ rót rượu và cắt bánh cưới. 
Sau đó, họ nhận được nhiều lời chúc mừng, dặn dò từ cha mẹ và họ hàng hai bên. 
Trong tiệc cưới chiều ngày 12/3, Minh Vương và Lan Phương vẫn sử dụng chiếc xe hai cửa màu đỏ nổi bật. 
Vì muốn đám cưới là sự kiện riêng tư của cả gia đình nên Minh Vương chỉ mời một số bạn bè đồng nghiệp thật sự thân thiết với mình. Đinh Mạnh Ninh - một thành viên của nhóm M4U - tất nhiên không thể vắng mặt trong sự kiện này. Anh còn đùa trên trang cá nhân rằng phải cám ơn Lan Phương đã giúp nhóm nhạc "chống ế". 
Ca sĩ Vũ Duy Khánh và bộ đôi Yanbi - Mr. T hào hứng tới chúc mừng hạnh phúc Minh Vương.

Minh Vương: ‘Mọi ca khúc đều dành tặng người yêu’

Thành viên nhóm M4U chia sẻ hầu hết các sáng tác của mình đều xuất phát từ tình cảm dành riêng cho một cô gái mà tới giờ, anh vẫn chưa thể "bật mí" cùng người hâm mộ.

G.A.

Ảnh: Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm