Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương M4U đón dâu với xế hộp đỏ rực

Giọng ca "Mảnh ghép đã vỡ" luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm và đám cưới của anh diễn ra hôm 12/3 cũng không được thông báo rộng rãi.

Sáng ngày 12/3, Minh Vương đã chính thức rước nàng về dinh. Đoàn rước dâu của nam ca sĩ nổi bật với chiếc xế hộp dáng thể thao màu đỏ hai cửa. Trước đó, nam ca sĩ cũng bật mí cô dâu tên là Lan Phương. Tuy nhiên, giọng ca Mảnh ghép đã vỡ lại không quá hào hứng với việc chia sẻ thông tin, hình ảnh về đám cưới cũng như vợ mới cưới. Anh muốn giữ một khoảng trời hạnh phúc cho riêng mình. 
Trước đây, Minh Vương cũng từng nhiều lần thực hiện những bộ hình giống ảnh cưới trong các video ca nhạc. Trước thềm đám cưới, một người bạn đã đăng lại bức hình anh làm chú rể trong MV Nỗi đau xót xa khiến nhiều fan lầm tưởng Minh Vương khoe cô dâu. Lan Phương cũng từng góp mặt trong MV Giáng sinh cuối của Minh Vương.
Hậu trường chụp ảnh cưới của giọng ca Mảnh ghép đã vỡ. Minh Vương và bà xã đã gắn bó với nhau được khoảng 8 năm. Cặp đôi hẹn hò từ khi còn đi học và cùng trải qua khá nhiều thăng trầm trước lúc quyết định tiến tới hôn nhân. 
Lan Phương rạng rỡ trong lễ ăn hỏi diễn ra cách đây không lâu. Theo một vài nguồn tin thân thiết, cô làm công việc kế toán. 
Hiện tại, Minh Vương không dành nhiều thời gian hoạt động cùng bạn bè trong nhóm M4U mà chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp. Anh thường xuyên đi đi về về giữa Hà Nội và TP. HCM để tham gia các show diễn lớn nhỏ. 
Hình ảnh lãng mạn khi cặp đôi tay nắm tay được Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Rất có thể sau đám cưới, Minh Vương sẽ lại Bắc tiến để chăm lo cho gia đình và người vợ trẻ. 
Mỗi người bận rộn với một công việc riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc cho nhau. Minh Vương là người khá chung thủy. Sau giờ diễn, anh thường về nhà chứ không thích la cà, tụ tập cùng bạn bè. 
Những hình ảnh lãng mạn và hạnh phúc của cặp đôi được Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân. Minh Vương bật mí hầu hết các ca khúc anh sáng tác đều để kỷ niệm chuyện tình kéo dài 8 năm của mình. Trước câu hỏi Lan Phương có bao giờ ghen tuông vì những sáng tác quá tình cảm, ngọt ngào, nam ca sĩ/nhạc sĩ đã chia sẻ: "Tại sao cô ấy lại ghen khi tất cả ca các khúc này đều được Vương sáng tác dành cho tình yêu của cô ấy được chứ? Mà tin đồn thì toàn là không có thật thôi, chứ cô ấy hiểu và luôn ủng hộ tôi". 

Cảnh Hoàng (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm