Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú phủ nhận liên quan đến ồn ào Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn

Chia sẻ trên trang cá nhân, người mẫu cho biết cô không liên quan đến chuyện "cà khịa" về hội bạn thân của Chi Pu.

Những ngày qua, thông tin Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình bạn với Chi Pu được đăng tải nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân được cho là Chi Pu đang hẹn hò bạn trai cũ của Quỳnh Anh - một thiếu gia Hà thành tên H.

Trước đó, chia sẻ trong một talk show, cả Quỳnh Anh và Chi Pu đều khẳng định không yêu tình cũ của bạn bè vì đó là điều tối kỵ.

chi pu quynh anh shyn anh 1

Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn "nghỉ chơi".

Một người bạn của giọng ca Talk To Me – stylist Kenshj Phạm đã bày tỏ quan điểm về sự việc trong qua tính năng Story Instagram. Anh viết: “Mình chỉ muốn nhắn bạn kia rằng bớt đi rêu rao, nói xấu và xuyên tạc người khác. Hãy đi gặp người trong cuộc để lên tiếng về sự việc. Bạn đã hứa gì thì nhớ giữ lấy lời”.

Tuy nhiên, những chia sẻ của stylist lại khiến cộng đồng mạng bức xúc vì nói vòng vo, không vào chủ đề chính.

Cạnh đó, người mẫu Minh Tú cũng bị cuốn vào dư luận khi bị tìm lại một chia sẻ vào ngày 21/6 trên Instagram. Cụ thể, cô viết: "Không phải chuyện của mình nhưng chỗ nào cũng có mặt. Người cũng có người này người kia chứ".

chi pu quynh anh shyn anh 2

Minh Tú cho biết mình không liên quan đến ồn ào giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn.

Đến chiều 28/6, giám khảo The Face lên tiếng phủ nhận việc chia sẻ liên quan đến ồn ào. “Tôi không có thói quen nói những chuyện không liên quan đến mình. Đèn nhà ai nấy sáng, làm ơn đừng tôi tôi vào những câu chuyện không liên quan gì tôi và cũng đừng thêu dệt thêm”, cô viết.

Người đẹp cũng cho biết Story Instagram của cô đăng vào ngày 21/6 làm ám chỉ một mối quan hệ cá nhân, không liên quan chuyện stylist Kenshj. Điều cô quan tâm lúc này chính là các thông tin chuyến bay từ Bali (Indonesia) về Việt Nam.

MC Thanh Mai, Minh Tú bị kẹt ở nước ngoài vì dịch bệnh

Nhiều sao Việt như MC Thanh Mai, Diễm Trang, siêu mẫu Minh Tú... chưa thể về nước sau khi đi công tác ở nước ngoài hoặc thăm người thân vì lệnh phong tỏa của các nước.

Chris Fountain bị kẹt ở Bali 4 tháng do dịch bệnh

Cựu ngôi sao "Coronation Street" bị kẹt ở Bali, Indonesia kể từ tháng 3. Anh đang tự cách ly ở một hòn đảo.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm