Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú, Gonzo, 16 Typh tham gia chuỗi sự kiện về uống có trách nhiệm

Lan tỏa thông điệp “Dám trách nhiệm - Dám thành công”, chuỗi sự kiện cung cấp kiến thức về đồ uống có cồn diễn ra tại 5 trường đại học đã để lại ấn tượng sâu sắc với người trẻ.

Uong co trach nhiem anh 1

Chuỗi sự kiện được Diageo phối hợp Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Khoa học Tự nhiên (TP.HCM) và Học viện Bưu chính Viễn Thông, Học viện Ngân hàng (Hà Nội) tổ chức nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức về đồ uống có cồn, cũng như tinh thần uống có trách nhiệm khi giao lưu, kết nối và duy trì các mối quan hệ xã hội.

Uong co trach nhiem anh 6

Trong buổi trao đổi và chia sẻ về uống có trách nhiệm, các diễn giả gồm Minh Tú, Dustin Phúc Nguyễn, Tạ Quốc Kỳ Nam… đã nói tới thói quen, đồng thời gợi ý cách lựa chọn đồ uống có cồn, từ đó đưa ra những lời khuyên quý báu. Siêu mẫu Minh Tú cho rằng phái nữ cần giữ hình ảnh trong những cuộc tụ tập.

Uong co trach nhiem anh 7

Để làm được điều đó, các bạn cần uống vừa đủ, biết từ chối đúng lúc, trang bị kiến thức nhằm đảm bảo sức khỏe, đồng thời chuẩn bị phương tiện, người đưa đón khi kết thúc cuộc vui. Bên cạnh đi theo nhóm, chuẩn bị nước khoáng, lựa chọn đồ uống phù hợp, việc thường xuyên tìm hiểu thông tin về đồ uống có cồn tại DrinkIQ cũng là một gợi ý không nên bỏ qua.

Uong co trach nhiem anh 10

Gonzo và 16 Typh đều là những nghệ sĩ trẻ, thường xuyên tiếp xúc đồ uống có cồn, nên biết cách kiểm soát bản thân để vừa có thể xây dựng các mối quan hệ xã hội, vừa giữ được hình ảnh cá nhân của người nổi tiếng. Trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, uống có trách nhiệm là yếu tố quan trọng bởi nó giúp mỗi người phát huy tối đa ưu điểm và tạo ấn tượng tích cực với những người xung quanh.

Uong co trach nhiem anh 11

Xuyên suốt sự kiện, bên cạnh phần giao lưu cùng người nổi tiếng, các sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động hỏi đáp, tương tác. Các câu hỏi như “Làm thế nào để thoát khỏi trạng thái say xỉn?”, “Chuẩn bị gì trước khi sử dụng đồ uống có cồn?”, “Hỗn hợp pha trộn bia, rượu vang và rượu mạnh có khiến bạn say hơn?”… đã trang bị cho người trẻ nhiều kiến thức bổ ích.

Uong co trach nhiem anh 17

Chuỗi sự kiện “Dám trách nhiệm - Dám thành công” của Diageo kết thúc và để lại ấn tượng đậm nét với hàng nghìn sinh viên trên cả nước. Song, thông điệp về uống có trách nhiệm hứa hẹn vẫn được lan tỏa một cách sâu rộng, không chỉ với người trẻ, thông qua DrinkIQ - trang thông tin giúp người dùng hiểu hơn về đồ uống có cồn. Bởi lẽ, với Diageo, uống có trách nhiệm không chỉ giúp bảo vệ bản thân, mà còn được xem như bước đệm để gây dựng thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm