Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu nói gì sau khi hủy theo dõi Kỳ Duyên

Khi bị nghi ngờ ám chỉ Kỳ Duyên, Minh Triệu lên tiếng phủ nhận. Suốt thời gian qua, động thái của cô gây chú ý.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Minh Triệu và Kỳ Duyên liên tục gây chú ý. Mới đây, Minh Triệu đăng bài viết có nội dung: “Đồ cũ mặc mãi rồi, chuẩn bị ra đồ mới thôi. Háo hức cùng mình không”. Ngay lập tức, bài đăng gây tranh cãi vì nhiều khán giả cho rằng người mẫu ám chỉ Kỳ Duyên.

Tới tối 25/9, Minh Triệu lên tiếng về vấn đề trên. Cô giải thích: “Tôi sắp ra đồ mới thật mà mọi người. Ngày nào cũng như ngồi trên đống lửa đây. Nhớ theo dõi nha. Yêu mến ai muốn bảo vệ người đó là đúng, nhưng mà tỉnh táo lên. Buồn cười nhưng thấy cũng đáng yêu”.

Minh Trieu anh 1

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu gây bàn tán suốt thời gian qua. Ảnh: FBNV.

Trước đó, ngày 23/9, Minh Triệu được phát hiện hủy theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Kỳ Duyên. Cùng ngày, cô đăng dòng trạng thái với nội dung: "Bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn, không trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá". Sau đó, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp ly nước kèm theo chia sẻ: “Ly nước đầy rồi, không nên rót nữa”. Không chỉ đích danh ai nhưng những động thái của cả 2 liên tục gây xôn xao, bàn tán.

Trước đó ít ngày, khi Kỳ Duyên giành chiến thắng ở Miss Universe Vietnam, Minh Triệu đăng bài viết ngắn gọn: “Xứng đáng mà”. Khi được hỏi về hành động của Minh Triệu, Kỳ Duyên cũng trả lời: “Cảm ơn chị Triệu”.

Khi đăng một video trên kênh cá nhân và nhận bình luận: "Chị và KD (PV: ý chỉ Kỳ Duyên) thật sự đã chấm dứt rồi, mong chị sau này đừng khơi gợi, ẩn ý gì nữa", Minh Triệu đáp trả: "Tìm chỗ khơi ở đây giùm tôi với. Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

Trước đó, Kỳ Duyên có khoảng 6 năm gắn bó và nhiều lần vướng nghi vấn tình cảm với Minh Triệu. Hai người thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết lên trang cá nhân. Tuy nhiên, tới tháng 3, thông tin cả hai rạn nứt, không còn nhận công việc chung lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp với Minh Triệu kèm chú thích: “Hết hình rồi”.

Kể từ đó đến nay, Kỳ Duyên và Minh Triệu không còn đồng hành trong các hoạt động, sự kiện giải trí.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm