Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu chia sẻ về quan hệ với Kỳ Duyên

Siêu mẫu Minh Triệu tiết lộ Kỳ Duyên từng là người suy nghĩ thiếu tích cực. Sau thời gian gắn bó, cô đã đồng hành, giúp đỡ để bạn mình trưởng thành qua từng ngày.

Tập 6 Chị em chúng mình lên sóng tối 26/8 có sự góp mặt của NSND Lê Khanh, Hương Giang, Lan Ngọc và Thúy Ngân. Tuần này, các nghệ sĩ cùng bày tỏ quan điểm và những câu chuyện về tình bạn. Trong đó, khách mời là Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu chia sẻ về mối quan hệ của cả hai.

Kỳ Duyên thích tính cách thẳng thắn của Minh Triệu

Xuất hiện tại chương trình, Kỳ Duyên và Minh Triệu diện trang phục cùng concept. Cả hai vui vẻ kể về mối quan hệ, tính cách và sở thích của nhau. Nói về cơ duyên gặp gỡ Minh Triệu, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô gặp đàn chị trong một chương trình thời trang.

"Triệu là siêu mẫu mà tôi thích nhất. Cách đây hơn hai năm, trong một chương trình, khi đang ngồi ở cánh gà, tôi thấy Triệu đứng một mình nên lại bắt chuyện. Hai ngày sau, trong dịp sinh nhật Triệu, tôi gửi lời kết bạn trên Facebook và chúc mừng. Từ đó, hai người chơi thân với nhau đến giờ", Kỳ Duyên kể lại.

ky duyen va minh trieu anh 1

Kỳ Duyên và Minh Triệu chia sẻ về mối quan hệ của cả hai. Ảnh: BTC.


Hoa hậu sinh năm 1996 chia sẻ cô tôn trọng Minh Triệu vì tính cách thẳng thắn và nghiêm túc trong công việc.

"Triệu có nguồn năng lượng tích cực. Càng tìm hiểu sâu, tôi thấy những gì Triệu thể hiện ra bên ngoài khác hẳn với nội tâm. Ở gần Triệu, tôi học hỏi được nhiều và trưởng thành qua từng ngày", cô nói.

Về phía Minh Triệu, cô tâm sự thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, suy nghĩ thiếu tích cực. Siêu mẫu đã kiên nhẫn để giúp đỡ bạn mình lạc quan hơn. Không chỉ vậy, Minh Triệu còn thay đổi quan điểm về mua sắm đồ hiệu của Kỳ Duyên.

Trước kia, Hoa hậu Việt Nam 2014 thường bỏ ra nhiều tiền cho những món đồ xa xỉ vì mục đích phát triển hình ảnh theo hướng fashionista. Thời gian gần đây, nhờ Minh Triệu chỉ dạy, Kỳ Duyên học được cách chi tiêu hợp lý.

Khi Hương Giang đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự của cả hai, Minh Triệu cho biết cô không muốn nói quá nhiều về đời sống cá nhân.

"Triệu nghĩ rằng không nên nói nhiều về việc này. Khán giả đã có cái nhìn của họ. Bản thân Triệu không bao giờ muốn chia sẻ những gì liên quan đến đời sống cá nhân, mối quan hệ xung quanh mình", siêu mẫu bày tỏ.

Lan Ngọc khóc kể về bạn thân qua đời vì ung thư

Cũng trong chương trình, Lan Ngọc chia sẻ về nỗi mất mát khi một người bạn thân của cô qua đời vì ung thư. Nữ diễn viên kể lại cô và bạn thân từng có hiểu lầm, không nói chuyện với nhau trong suốt thời gian dài. Tới khi gặp lại, cô mới biết đó là những ngày cuối đời của bạn mình.

ky duyen va minh trieu anh 2

Lan Ngọc khóc khi nhớ về người bạn quá cố. Ảnh: BTC.


Lan Ngọc tự trách bản thân quá nóng tính, bốc đồng, không hiểu rõ tính tình của bạn. Trong khi đó, bạn thân của nữ diễn viên luôn sẵn sàng bên cạnh để động viên, tiếp sức cho cô.

"Tôi tự giận bản thân vì không đặt niềm tin vào bạn. Tôi sẵn sàng bỏ rơi bạn khi xảy ra chuyện. Trong khi đó, bạn luôn ở cạnh tôi bất kể lúc nào. Bây giờ, tôi luôn muốn nói lời xin lỗi tới bạn nhưng không có cơ hội nữa", nữ diễn viên bật khóc.

Trước sự xúc động của nữ diễn viên, Thúy Ngân đã ôm và động viên đàn chị. "Em tin là bạn của chị sẽ hiểu", cô an ủi Lan Ngọc.

"Quan trọng là mình đừng che giấu, sợ hãi. Khi ta đau khổ mà khóc được, giọt nước mắt sẽ hóa giải giúp mình cân bằng tất cả", NSND Lê Khanh chia sẻ.

Lan Ngọc: 'Nghệ sĩ cần chất riêng để khán giả không chán mình'

Trở lại guồng quay công việc sau mùa dịch, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những khó khăn của nghệ sĩ và cách làm mới bản thân để giữ được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm