Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Salma Hayek bác bỏ tin lấy chồng tỷ phú chỉ vì tiền

Minh tinh người Mexico cho rằng công chúng chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà bàn tán mối quan hệ kéo dài 15 năm của vợ chồng họ.

Theo Yahoo! Entertainment, khi xuất hiện trong podcast Armchair Expert của Dax Shepard, minh tinh Salma Hayek liên tục bác bỏ thông tin lấy chồng tỷ phú François-Henri Pinault chỉ vì tiền.

"Tôi liên tục gặp định kiến như 'Ồ, đó là người đàn ông giàu có, tôi hiểu lý do vì sao cô ấy cưới Pinault'. Thực tế tôi yêu anh ấy vì vẻ đẹp trai, quyến rũ và sự tự tin. Tôi thấy chồng rất tuyệt vời", sao phim Frida nói.

Salma Hayek lay chong ty phu anh 1

Vợ chồng Salma Hayek yêu nhau được 15 năm.

Salma Hayek liên tục khẳng định chồng tỷ phú là người tốt bụng, hào phóng và là người đàn ông tốt nhất cô từng gặp. Nữ diễn viên 55 tuổi cũng cho rằng công chúng chỉ nhìn vẻ bề ngoài và bàn tán về mối quan hệ này.

"Anh ấy giúp tôi trở thành người tốt hơn. Cho dù bị người khác nói là kết hôn vì tiền, chúng tôi vẫn có 15 năm bên nhau bền chặt", nữ diễn viên nói thêm.

Ngày 14/2, vợ chồng ngôi sao nổi tiếng Salma Hayek đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới. Họ kết hôn đúng ngày lễ tình nhân năm 2009, đến nay được 12 năm và có một bé gái tên Valentina, 13 tuổi.

Salma Hayek là nữ diễn viên người Mexico. Ngôi sao gốc Latin được đề cử giải Oscar được mệnh danh là người mở đường cho trào lưu không nhất thiết là da trắng mới thành công ở Hollywood.

François-Henri Pinault là giám đốc điều hành tập đoàn thời trang cao cấp Kering - công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ Gucci, Alexander McQueen và Yves Saint Laurent.

Diễn viên thay thế Angelina Jolie là ai?

Bộ phim ăn khách "Ông bà Smith" được chuyển thành phiên bản truyền hình với sự góp mặt của hai ngôi sao tài năng Donald Glover và Phoebe Waller-Bridge.

Quá khứ nghiện ngập của Lindsay Lohan bị đào bới

Lindsay Lohan được bảo vệ sau khi video cuộc phỏng vấn cô được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm