Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Hollywood lần đầu xem cảnh nóng khi 8 tuổi

Cate Blanchett thú nhận trải nghiệm xem cảnh người lớn đầu tiên là năm cô học lớp 3, do chính bố mẹ đưa đến rạp.

Mới đây, Cate Blanchett có cuộc phỏng vấn với tạp chí W. Nữ diễn viên 46 tuổi kể lại năm học lớp 3, bố mẹ đưa cô đến rạp xem bộ phim Silver Streak, đó cũng là lần đầu tiên cô bé Cate chứng kiến cảnh nóng. “Tôi còn nhớ lần đầu tiên ấy. Bộ phim có Gene Wilder đóng, đó là Silver Streak” – Cate nói.

Diễn viên Cate Blanchett.

Cô kể thêm: “Có một phân đoạn trong đó, nhân vật nam trên một chuyến tàu để chạy trốn, vì thế đa số mọi người sẽ nghĩ rằng cảnh này sẽ hài hước, có thể dẫn con cái tới xem. Thế nhưng anh ta ở trên tàu cùng với một người phụ nữ, chạy trốn khỏi pháp luật và anh ta tự làm mình bị thương. Người phụ nữ bắt đầu hôn và anh ta nói: ‘Thực ra tôi còn đau ở đây, ở đây nữa’. Lúc đó tôi nghĩ ‘Cảnh này là sao vậy?’ Rồi cô ấy bắt đầu cởi áo anh ta.

Tôi có thể cảm nhận mẹ mình đang xột xoạt bên cạnh, trong đầu tôi nghĩ ‘Ồ mình muốn xem cảnh này’”.

Bộ phim Silver Streak mà Cate nhắc đến.

Cate Blanchett hiện có 3 người con đẻ và 1 con nuôi với ông xã Andrew Upton. Năm 2015, cô có bộ phim Carol với nội dung về đồng tính nữ, gây tiếng vang. Tháng 12 năm ngoái, chủ nhân của 2 giải Oscar gây xôn xao khi chia sẻ cô thích thú với những mối quan hệ với phụ nữ. Để xóa nghi vấn về giới tính, Cate lên tiếng: “Phát ngôn đó không liên quan đến xu hướng hấp dẫn tình dục của tôi”. 

Cate trong Carol - tác phẩm nói về tình yêu đồng tính nữ.



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm