Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh 'Black Widow' lăng xê mốt không nội y

Florence Pugh trở thành tâm điểm trong show thời trang khi diện mốt không nội y. Sự kiện còn có Anne Hathaway và Naomi Campbell tham dự.

Dien vien Black Widow lang xe mot khong noi y anh 3

Florence Pugh, 26 tuổi, là diễn viên tiềm năng của điện ảnh Hollywood. Năm 2021, cô gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel với vai điệp viên Yelena Belova trong bom tấn Black Widow, đóng cùng đàn chị Scarlett Johansson. Deadline tiết lộ Pugh hiện được nhắm cho vai công chúa ở Dune 2. Ảnh: Coinsingh.

Dien vien Black Widow lang xe mot khong noi y anh 6

Ngôi sao The Devil Wears Prada (trái) đọ sắc cùng Ariana DeBose. Trang phục tông hồng phủ kín hàng ghế đầu trong show diễn của thương hiệu Italy. Ảnh: 1News.

Dien vien Black Widow lang xe mot khong noi y anh 9

Trong show diễn, Campbell ngồi cạnh Edward Enninful, tổng biên tập của British Vogue. Với siêu mẫu, thời trang là đam mê bất tận nên dù đã 52 tuổi, cô vẫn chăm chỉ diễn thời trang, dự show khi được mời. Ảnh: Daily Mail.

Dien vien Black Widow lang xe mot khong noi y anh 12

Andrew Garfield, tài tử nổi tiếng với loạt phim Người Nhện (giữa), hiếm hoi xuất hiện ở sự kiện thời trang. Vừa qua anh tuyên bố tạm ngưng đóng phim để dành thời gian cho bản thân. Ảnh: Daily Mail.

Dien vien Black Widow lang xe mot khong noi y anh 13

Tổng biên tập toàn cầu của Vogue Magazine Anna Wintour nổi bật trong bộ váy cam tay phồng in họa tiết. Đây là nhân vật mà mọi người làm thời trang đều phải kính nể. Ảnh: Daily Mail.

Thời trang không nội y trở lại

Xu hướng không nội y được hưởng ứng nhiệt tình sau phát ngôn của nữ diễn viên Gillian Anderson: "Tôi không mặc áo ngực, nó quá khó chịu".

Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian

Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm