Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tiệp rủ Xuân Bắc - Tự Long đấu tennis

Hai cây hài quen thuộc với khán giả đất Bắc sẽ cùng tham gia giải tennis văn nghệ sĩ do chàng "King Kong" trong "Lập trình cho trái tim" tổ chức.

Minh Tiệp là một trong những fan cuồng của các môn thể thao và đặc biệt là tennis. Anh thường xuyên rủ bạn bè cùng tham gia luyện tập, thi đấu sau những giờ làm việc vất vả. Ít người biết rằng, từ năm 1997, Minh Tiệp là thành viên của đội tuyển soft tennis chuyên nghiệp Việt Nam do huấn luyện viên Huy Trinh dẫn dắt. Đây là một môn thể thao có nguồn gốc từ Nhật Bản và thu hút được không ít người chơi tại Việt Nan. Tuy nhiên, khi phải dành thời gian phát triển nghệ thuật, chàng "King Kong" đã phải ngậm ngùi chia tay môn thể thao mà mình yêu thích và chuyển sang chơi tennis.

Xuân Bắc và Minh Tiệp trong giải đấu tennis của giới văn nghệ sĩ năm ngoái.

Tháng 9/2012, nam diễn viên đã cầm trịch để tổ chức thành công giải Tennis văn nghệ sĩ mở rộng với giải nhất thuộc về MC Hoa Thanh Tùng. Với ý tưởng tạo nên một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho việc rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe của các nghệ sĩ Việt Nam, hiện tại, Minh Tiệp đang bận rộn chuẩn bị cho mùa giải thứ hai của sân chơi này.

Chia sẻ về các tay vợt tham gia giải đấu này, Minh Tiệp cho biết từ quán quân Hoa Thanh Tùng tới Tự Long, Xuân Bắc hay đạo diễn Trần Lực, rocker Trần Lập... đều là những ứng cử viên nặng ký. Hơn nữa các nghệ sĩ đều quen biết và có mối thân tình với nhau nên chắc chắc sẽ có những màn tung hứng hấp dẫn, vui nhôn bên cạnh những trận tranh tài khốc liệt trong giải đấu dự kiến tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Gia An

Bạn có thể quan tâm