Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tiệp khập khiễng đưa vợ đến dự ‘Cặp đôi hoàn hảo’

Mặc dù tuyên bố bỏ thi trước đêm tranh tài thứ ba, nhưng nam diễn viên “Lập trình cho trái tim” vẫn cùng bà xã bay vào TP.HCM và chống nạng đến trường quay để trực tiếp nói lời chia tay và cảm ơn người hâm mộ.

Minh Tiệp khập khiễng đưa vợ đến dự ‘Cặp đôi hoàn hảo’

Mặc dù tuyên bố bỏ thi trước đêm tranh tài thứ ba, nhưng nam diễn viên “Lập trình cho trái tim” vẫn cùng bà xã bay vào TP.HCM và chống nạng đến trường quay để trực tiếp nói lời chia tay và cảm ơn người hâm mộ.

Liveshow thứ ba của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối 24/2 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Trước đó, Hà Thúy Anh chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô và Minh Tiệp xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe của nam diễn viên. Tuy nhiên, phải tận đến khi kết thúc 9 tiết mục dự thi của các cặp đôi, MC Trấn Thành mới có thông báo chính thức về điều này đến đông đảo khán giả.

Theo đó, trong tuần qua, để chuẩn bị cho đêm nhạc quốc tế, Minh Tiệp và Hà Thúy Anh đã rất tích cực tập luyện. Cả hai kết hợp luyện tập vũ đạo đẹp mắt nhưng không may đã khiến chàng King Kong dính chấn thương chân, ảnh hưởng đến việc đi lại, nhảy múa của anh. Dù rất buồn nhưng học trò cưng của Mr. Đàm phải chấp nhận dừng cuộc thi để đảm bảo sức khỏe cho bạn diễn.

Minh Tiệp cùng bà xã ở hàng ghế khán giả. Anh tiếc nuối khi phải dừng cuộc chơi sớm.

Mặc dù ban tổ chức có ý định quay clip Minh Tiệp nói lời tạm biệt khán giả tại nhà nhưng anh chàng không đồng ý. Nam diễn viên Hà Nôi, Hà Nội trải lòng trên truyền hình: “Khi tôi có mặt tại sân khấu này để tham gia chương trình thì khi chia tay, tôi cũng muốn có mặt tại đây. Ban tổ chức tạo điều kiện thuận lợi khi có ý định quay clip chia sẻ tại nhà tôi nhưng tôi không đồng ý. Tôi muốn mình có mặt tại sân khấu để trực tiếp nói lời chia tay. Do đó, tôi và bà xã đã bay vào TP.HCM dù chân đau. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả, BTC. Tôi rất tiếc vì không thể đồng hành cùng cuộc thi. Nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn tiếp tục được tham gia”.

Hà Thúy Anh cũng có phần chia sẻ với khán giả truyền hình. Tuy nhiên, phần phát biểu của cặp đôi này khá dông dài và lặp từ khiến nhiều người không tránh khỏi cảm giác “sốt ruột”. Cả hai lặp đi lặp lại lời cảm ơn từ nhà Đài, BTC đến khán giả đã theo dõi và dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh trong suốt thời gian qua.

Thí sinh bị loại trong vòng Đối đầu của The Voice còn có màn "xã giao" xin phép bà xã của Minh Tiệp hát ca khúc Bởi vì em cần anh để bày tỏ sự nuối tiếc. Sau phần solo của Thúy Anh, Minh Tiệp cũng xin phép ngồi tại chỗ hát chay 30 giây nhưng đã ngẫu hứng thể hiện gần hết cả bài Nothing’s gonna change my love for you của hai tác giả Gerry Goffin và Michael Masser với thông điệp "không bao giờ thay đổi tình cảm đối với khán giả".

Theo dõi phần “ngồi hát” của Minh Tiệp và chấn thương ở chân không quá nghiêm trọng, nhiều cư dân mạng nhận xét, nếu anh có nhiều tâm huyết với sân chơi ca hát này thì vẫn có thể mang giọng hát để cùng bạn diễn thi thố với các đối thủ, không cần phải chủ động dừng cuộc chơi sớm như vậy.

Chia tay Minh Tiệp - Hà Thúy Anh, Kim Oanh - Quang Hào, Cặp đôi hoàn hảo cũng sẽ nghỉ một tuần, trước khi trở lại vào tối 10/3 với chủ đề rock và nhạc dân gian.

Minh Tiệp xuất hiện ở hàng ghế khán giả với đôi nạng.
Nam diễn viên cùng vợ bay vào TP.HCM để nói lời chia tay tới khán giả.
Bà xã Minh Tiệp luôn ủng hộ chồng tham gia các chương trình nghệ thuật. Sau 2 năm kết hôn, họ đã có một cô con gái kháu khỉnh.
Hà Thúy Anh hát Bởi vì em cần anh bày tỏ tình cảm với Minh Tiệp.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm