Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thư, Nam Cường lập kỷ lục wefie

Trong khi bức hình tham dự Thử Thách Wefie của Minh Thư có sự xuất hiện của nhiều sao Việt nhất thì Nam Cường lại kêu gọi được lượng fan đông đảo chụp ảnh cùng.

Trào lưu chụp ảnh wefie vì cộng đồng đang khuấy động showbiz Việt với sự tham gia ngày càng đông đảo của các nghệ sĩ.  Mỗi gương mặt xuất hiện trong bức ảnh wefie từ 5 người trở lên sẽ ủng hộ 1.000 đồng vào quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ”, góp phần hỗ trợ công nghệ để xây dựng 15 phòng vi tính cho học sinh tại những trường học ở các khu vực khó khăn. Kéo dài đến hết 31/12, chương trình dự kiến huy động được 3 tỷ để thực hiện mục đích cao đẹp này.

Minh Thư rủ cả dàn sao Việt chụp ảnh vì trẻ em

Với sự tham gia góp mặt của Minh Trung, Vân Trang, Quốc Đại, Nam Cường và Quế Vân, bức ảnh wefie của Minh Thư hiện đang giữ kỷ lục về số lượng nghệ sĩ trong cùng một khung hình. Thí sinh Cặp đôi hoàn hảo cho biết: “Các anh em nghệ sĩ luôn hết mình ủng hộ nhằm mang phong trào Thử thách Wefie đến gần hơn với mọi người. Hy vọng chương trình sẽ nhanh chóng giúp các em học sinh tại những khu vực khó khăn có cơ hội được học tập với các trang thiết bị hiện đại”.

Sao Việt hết mình ủng hộ Thử thách Wefie.
Sao Việt hết mình ủng hộ Thử thách Wefie.

Nam Cường đưa cả trăm fan vào khung hình

Mặc dù dành phần lớn thời gian để tập luyện và chuẩn bị cho các tiết mục ở Cặp đôi hoàn hảo, Nam Cường vẫn tích cực và hăng hái cùng người hâm mộ tham gia hoạt động “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ”. Anh cho hay: “Được cùng các fan tham gia hoạt động cộng đồng là một cơ hội đáng quý. Bên cạnh những khoảnh khắc đáng nhớ cùng mọi người, quan trọng hơn cả là Cường và các bạn đã làm được những điều ý nghĩa và tích cực cho xã hội”. 

Nam Cường wefie cùng rất đông người hâm mộ.
Nam Cường wefie cùng rất đông người hâm mộ.

Tiết Cương wefie với đội hình nữ đồng đều nhất

Không chỉ làm bất ngờ người hâm mộ bởi số lượng gương mặt xuất hiện trong khung hình wefie, Tiết Cương còn hài hước khi một mình pose ảnh với đội hình nữ đồng đều. Nam diễn viên cũng không quên tag những người đã tham gia chụp ảnh với mình và chia sẻ về thông tin của chương trình “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ” mà anh đang tích cực ủng hộ.

Tiết Cương khoe ảnh wefie với đội hình fan nữ hùng hậu.
Tiết Cương khoe ảnh wefie với đội hình fan nữ hùng hậu.

Độc giả có thể tham gia hoạt động trên cùng sao Việt bằng cách gửi ảnh wefie về Thử thách Wefie trước ngày 31/12.

Hoàng Nam Giang

Bạn có thể quan tâm