Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường đưa vợ 9X đi sự kiện trước ngày cưới

Mặc dù tiệc cưới được ấn định vào ngày 28/11 nhưng giọng ca "Con đường tình yêu" và bà xã xinh đẹp vẫn thảnh thơi góp mặt ở một sự kiện vào chiều 25/11.

Chiều 25/12, anh Hai và vợ sắp cưới thu hút chú ý khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM khi hôn lễ đang cận kề. Giữa chốn đông người, cặp đôi không ngại cười đùa và thể hiện tình cảm với nhau. Lam Trường - Yến Phương đã lọt vào danh sách đề cử Cặp đôi của năm của giải thưởng Ngôi sao của năm, sẽ trao vào tháng 12.
Trong khi vợ hot girl thanh lịch trong chiếc đầm vàng chanh thì anh Hai lịch lãm với vest trắng. Sau hơn hai năm hẹn hò, hồi đầu tháng 10 vừa qua, khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên ở chương trình The Voice Kids, Lam Trường và Yến Phương đã đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Tiệc cưới của hai người được tổ chức vào ngày 28/11 tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Hôn lễ diễn ra trước đó một ngày (27/11).
Mặc dù đám cưới đã cận kề, nhưng cả Lam Trường và Yến Phương đều là những người ít nói nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì trên trang cá nhân. Mới đây, Yến Phương chỉ chia sẻ dòng tâm trạng nói về cuộc sống vợ chồng: "Cuộc sống hôn nhân yêu cầu cả hai người đều phải thấu hiểu, yêu thương lẫn nhau, thậm chí có thể hy sinh vì người kia nhiều hơn, ít oán trách đi thì sẽ hạnh phúc như thuở ban đầu. Hạnh phúc chính là nhìn người thân xung quanh mình vui vẻ".
Diễn viên hài Gia Bảo cũng đưa vợ bụng bầu đến sự kiện. Kể từ ngày kết hôn, anh và bà xã Thanh Hiền luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Sự quấn quýt, tình cảm của cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Ngoài ra, đám cưới ấm cúng của vợ chồng Gia Bảo cũng được độc giả bình chọn là một trong những đám cưới ấn tượng nhất năm 2014.
Vợ chồng Đăng Khôi xuất hiện tại sự kiện với trang phúc tông xuyệt tông ấn tượng. Cuộc sống riêng tư của anh và bà xã Thủy Anh luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Tú Vi đi sự kiện cùng bạn trai Văn Anh. Trong khi nữ diễn viên Cổng mặt trời ăn mặc nổi bật, trang điểm đậm thì Văn Anh lại mặc giản dị.
Ngọc Minh Idol đi cùng cựu người mẫu Thúy Vinh.
Người đẹp Thân Thúy Hà đi cùng con trai. Sau khi ly hôn, cô ở một mình nuôi con và tập trung vào sự nghiệp phim ảnh.
Hot girl Chi Pu.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm